Theo một báo cáo được Wall Street Journal đăng tải, hình ảnh dưới đây chính là của B6 Venator, chiếc xe được trang bị động cơ V6 có công suất 375 mã lực và có kích thước tương đương Porsche Boxster.

Với trọng lượng chỉ 1.397 kg, dù có công suất không mấy ấn tượng như Spyker B6 Venator vẫn có được tỷ số công suất/trọng lượng tương đương 268 mã lực/tấn, tỷ số công suất/trọng lượng của chiếc xe thể thao này tốt hơn so với đối thủ Porsche 911 Carrera. Điều này một lần nữa chứng minh rằng B6 Venator có thể trở thành “sát thủ Porsche”, đúng như truyên bố của Victor Muller, người đứng đầu Spyker.

Theo nguồn tin được Wall Street Journal đăng tải, các chi tiết kỹ thuật của Spyker B6 Venator có nhiều điểm tương đồng với Lotus Evora S. Trên thực tế thì Spyker và hãng xe thể thao đến từ Anh quốc cũng có mối quan hệ hợp tác, và sẽ không lạ nếu Spyker B6 Venator được xây dựng trên nền tảng kỹ thuật của Lotus.

Khó có thể khẳng định Spyker B6 Venator có được xây dựng trên nền tảng khung gầm của Lotus hay không, nhưng chắc chắn chiếc xe là bản thiết kế của Spyker. Dù hình ảnh được đăng tải có thực là của Spyker B6 Venator hay không thì cảm hứng thiết kế chiếc xe chắc chắn đến từ những chiếc Spyker trong quá khứ. Cũng theo nguồn tin này, mức giá cơ bản của Spyker B6 Venator sẽ dao động từ 125.000-150.000 Euro, với lượng xe xuất xưởng “hàng trăm chiếc” mỗi năm.

Ngoài ra, Spyker được cho là đang thiết kế một chiếc SUV khác dựa trên nền tảng Saab Phoenix, tuy nhiên thông tin về chiếc xe này chưa được hãng xe đến từ Hà Lan xác nhận.

“Sát thủ Porsche” hiện nguyên hình 1

“Sát thủ Porsche” hiện nguyên hình 2

“Sát thủ Porsche” hiện nguyên hình 3

Tổng hợp