Theo kế hoạch, mẫu SUV cỡ nhỏ Porsche Macan sẽ chính thức trình làng tại triển lãm Los Angeles 2013 diễn ra vào tháng 11 tới. Tuy nhiên, hiện tại, các thông số kỹ thuật và giá bán của Porsche Macan đã bị rò rỉ trên mạng.

Cụ thể, Porsche Macan sẽ sử dụng động cơ xăng hoặc diesel 6 xi-lanh. Đầu tiên là động cơ 6 xi-lanh, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suấ tối đa 254 mã lực dành cho Porsche Macan tiêu chuẩn. Trong khi đó, Porsche Macan Turbo được trang bị động cơ 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3,6 lít, tạo ra công suất tối đa 394 mã lực. 

Rò rỉ giá bán của xe SUV cỡ nhỏ Porsche Macan 1

Theo sau đó có thể là hai phiên bản S và Hybrid của Porsche Macan. Phiên bản S có khả năng đi kèm động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 335 mã lực.

Ngoài ra, hãng Porsche cũng tiết lộ Macan sẽ sử dụng khung gầm và hệ dẫn động 4 bánh giống Audi Q5 trong khi hệ thống treo lại hoàn toàn khác. Riêng nội thất của "tiểu Porsche Cayenne" sẽ giống với 911. Nhờ đó, Porsche Macan sẽ nhẹ hơn 130 kg so với Audi Q5.

Nguồn tin rò rỉ cho biết, giá bán khởi điểm của Porsche Macan là 52.000 USD. Con số tương ứng với Porsche Macan Turbo là 75.000 USD. Cả hai phiên bản đều sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm sau.

Cùng ngắm những hình ảnh mới được hé lộ của Porsche Macan:

Rò rỉ giá bán của xe SUV cỡ nhỏ Porsche Macan 2

Rò rỉ giá bán của xe SUV cỡ nhỏ Porsche Macan 3

Rò rỉ giá bán của xe SUV cỡ nhỏ Porsche Macan 4

Rò rỉ giá bán của xe SUV cỡ nhỏ Porsche Macan 5

Rò rỉ giá bán của xe SUV cỡ nhỏ Porsche Macan 6