Nếu thường xuyên theo dõi các cuộc đua tốc độ, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Unlim 500+. Đây là cuộc đua thường xuyên được tổ chức tại Nga với sự tham gia của không ít siêu xe nổi tiếng thế giới.

Phần lớn các cuộc đua của Unlim 500+ đều diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi và đường xá khô ráo. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những ngoại lệ như cuộc đua Unlim 500+ mới diễn ra gần đây.

Cuộc đua diễn ra trên đường trơn ướt nên đã có tai nạn xảy ra. "Nạn nhân" là một chiếc siêu xe Nissan GT-R đến từ Nhật Bản.

Được biết, cầm lái chiếc Nissan GT-R gặp nạn là một "nữ quái xế". Sau khi bị mất lái, chiếc Nissan GT-R màu xanh đậm đã lao vào rào chắn bằng sắt bên đường đua rồi lật 4 lần mới chịu dừng lại.

Tạm thời, vẫn chưa biết tốc độ cụ thể mà chiếc xe đã chạy khi tai nạn xảy ra. Chỉ biết rằng, "nữ quái xế" điều khiển chiếc Nissan GT-R đã bị mất lái ngay sau khi cuộc đua bắt đầu khoảng 10 giây.

Trên đường khô ráo, Nissan GT-R có thể đạt vận tốc 100 km/h trong thời gian dưới 3 giây. Trong khi đó, với điều kiện trời mưa, thời gian tăng tốc sẽ tăng lên mức hơn 4 giây. Vì thế, dự đoán chiếc Nissan GT-R đã gặp tai nạn ở vận tốc khoảng 150 km/h.

Hậu quả là chiếc siêu xe giá "mềm" đến từ Nhật Bản đã bị hư hỏng khá nặng. Sau khi đâm vào rào chắn bằng sắt bên đường đua, chiếc Nissan GT-R đã bị hư hỏng toàn bộ phần mũi xe. Thậm chí, một bánh trước còn bị long hẳn ra ngoài.

May mắn thay, "nữ quái xế" điều khiển chiếc Nissan GT-R không hề bị thương. 

Cùng xem đoạn video ghi lại diễn biến vụ tai nạn: