Mới đây các tay săn ảnh đã có được hình ảnh chính thức của chiếc Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới, những hình ảnh vừa được giới thiệu cho thấy diện mạo thực của chiếc S-Class mà không có một chút ngụy trang nào. Đây không phải lần đầu tiên chiếc S-Class thế hệ mới lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh, và cũng đã có những bản phác họa chiếc xe được dựng lên, nhưng chưa bao giờ chiếc S-Class xuất hiện rõ ràng như vậy.

Theo những hình ảnh vừa được công bố trên rất nhiều trang tin danh tiếng, nhiều khả năng chiếc S-Class đang thực hiện các cảnh quay cho video quảng cáo của chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này.

Qua những hình ảnh vừa được công bố, không khó để nhận ra thiết kế của chiếc S-Class mới đã có rất nhiều thay đổi, đặc biệt đáng chú ý là cặp đèn pha và cặp đèn hậu mới. Ngoài ra các vòm bánh xe cũng biến mất trên phiên bản này. Thiết kế của chiếc S-Class thế hệ mới bổ sung thêm các nếp gấp và những đường gân tương tự CLS-Class và nhiều yếu tố gợi nhớ tới chiếc F700 Concept được giới thiệu vào năm 2007, gồm bộ lưới tản nhiệt lớn, đèn hậu LED…

Những chi tiết quan trọng khác ở chiếc sedan hạng sang này gồm có cửa sổ trời rất lớn bằng kính tối màu, cặp ống xả hẹp. Bên cạnh cặp đèn pha mới mang thiết kế hiện đại là bộ lưới tản nhiệt mới, các hốc hút gió lớn và cản trước rộng hơn. Phần đầu của chiếc xe có thể nói là nơi chứng kiến nhiều sự thay đổi nhất về thiết kế trên S-Class.

Cũng trong ngày hôm qua, Mercedes-Benz đã chính thức công bố hình ảnh nội thất của chiếc S-Class thế hệ mới. Từ những hình ảnh vừa được Mercedes-Benz công bố, có thể khẳng định S-Class vẫn là một trong những chiếc sedan hạng sang tuyệt vời nhất và đáng được chờ đợi nhất thế giới.

Theo AutoBlog, chiếc S-Class thế hệ mới mang tới cái nhìn khác về dòng xe cao cấp, nhưng cũng giống như nhiều mẫu xe cao cấp khác của Mercedes-Benz, chiếc xe mang thiết kế khá bảo thủ, một điều thường thấy ở thương hiệu này.

Theo Worldcarfans, chiếc S-Class mới sẽ được trang bị dây đai an toàn dạng túi khí có thể bung ra khi xảy ra va chạm, tăng cường khả năng bảo vệ người ngồi trong xe. Ngoài ra, những thay đổi ở hệ thống treo giúp tăng cường tính ổn định và nâng cao khả năng vận hành cho chiếc sedan hạng sang này.

Cũng theo nguồn tin này, Mercedes-Benz có thể tung ra chiếc S550 4MATIC vào tháng 10 năm nay, và biến thể thể thao S63 AMG và S65 AMG có thể được giới thiệu vào năm 2014.

Mới đây thì chiếc S600 Pullman cũng đã lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh, chiếc xe sẽ là sự thay thế cho chiếc Maybach 57 và Maybach 62 trong phân khúc sedan siêu sang. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp của Rolls-Royce và Bentley trong tương lai.

Theo thông tin được đăng tải trước đó, Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới sẽ gồm năm biến thể khác nhau gồm bản tiêu chuẩn, bản trục cơ sở dài, bản mui trần, bản coupe và bản siêu sang S600 Pullman. Ngoài ra, Mercedes-Benz có thể sẽ phát triển chiếc S-Class mui trần bốn cửa - S-Class Convertible, lấy ý tưởng từ chiếc Ocean Drive Concept.

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 1

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 2

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 3

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 4

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 5

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 6

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 7

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 8

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 9

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 10

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 11

Mercedes-Benz S-Class hoàn toàn lộ diện 12

Ảnh: AutoBlog