Hiện tại, Mercedes-Benz liên tục nhận được nhận được đơn đặt hàng sản xuất những mẫu xe cỡ nhỏ như CLA-Class. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Daimler đã quyết định tăng thêm một ca làm việc tại nhà máy Kecskemet, Hungary vào tháng năm tới. Nhà máy này hiện đang phụ trách sản xuất B-Class và CLA-Class với hai ca làm việc bao gồm cả ngày thứ bảy để phục vụ thị trường.

Khi vừa ra mắt tại Mỹ, CLA-Class đã gặt hái được rất nhiều thành công với doanh số rất cao và không ngừng gia tăng, số lượng xe cung cấp cho thị trường này vào thời điểm hiện tại không thể đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng. Với việc tăng thêm một ca làm việc tại Hungary, vấn đề này sẽ được giải quyết.

Trong hai tháng đầu năm 2014, Mercedes-Benz đã bán được 4.404 chiếc CLA-Class tại thị trường Mỹ. Đối tượng khách hàng chính của CLA-Class là những người có độ tuổi trung bình 46 tuổi, tuy nhiên có rất nhiều người trẻ tuổi cũng tỏ hướng đến việc sở hữu mẫu xe này. Ngoài ra, CLA-Class cũng giúp Mercedes-Benz dành lại thị phần tại Mỹ với hai đối thủ khác là Audi và BMW. Các mẫu xe compact của Mercedes-Benz đã giúp hãng xe Đức tăng doanh số trong tháng hai lên 29,7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cách đây hai năm, Mercedes-Benz cũng đã tăng thêm ca sản xuất tại nhà máy ở Rastatt, Đức và duy trì cho đến hiện tại. Ngoài việc tăng thêm ca sản xuất tại Hungary, Mercedes-Benz cũng đã hợp đồng với Valmet của Phần Lan về việc sản xuất A-Class nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các mẫu xe cỡ nhỏ của hãng.