Ngày hôm qua, Mercedes-Benz đã công bố giá bán của siêu xe SLS AMG GT, bản cập nhật của siêu xe SLS AMG, và phiên bản đặc biệt SLS AMG Black Series, trước khi chiếc xe chính thức được bán ra vào tháng 7 năm nay.

Theo Carscoop, chiếc SLS AMG GT đã được bán ra tại một số thị trường, đây là bản cập nhật của chiếc SLS AMG tiêu chuẩn. Theo Mercedes-Benz, chiếc SLS AMG GT sẽ có giá cơ bản từ 165.030 Bảng. Điểm khác biệt ở bản nâng cấp này là sức mạnh 591 mã lực, tăng 20 mã lực so với chiếc SLS AMG tiêu chuẩn, momen xoắn cực đại của chiếc xe vẫn giữ ở mức 650 Nm.

Theo Mercedes-Benz, chiếc SLS AMG GT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây, tốc độ độ tối đa của siêu xe này đạt 320 km/h. Siêu xe này cần 13,2 lít xăng để đi được 100 km, lượng khí thải tương ứng là 308 g/km.

Mercedes-Benz trang bị cho SLS AMG GT hộp số AMG SPEEDSHIFT DCT bảy cấp, cùng hệ thống treo AMG Ride Control Performance, cùng một số thay đổi về kỹ thuật và trang bị khác.

Những khách hàng muốn tìm kiếm một siêu xe độc hơn, một chiếc xe kết hợp được cả những tính năng tiêu chuẩn trên đường phố và khả năng vận hành trên đường đua có thể chọn mua chiếc SLS AMG Black Series. Siêu xe này được bán tại Anh quốc với giá từ 229.985 Bảng.

Mercedes-Benz SLS AMG Black Series được vẫn được trang bị động cơ V8 6.2 lít, với công suất tối đa 631 mã lực, momen xoắn cực đại 634 Nm. Chiếc xe nhẹ hơn 70 kg so với SLS AMG tiêu chuẩn – chiếc xe có trọng lượng 1.625 kg. SLS AMG Black Series có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây.

Các kỹ sư của Mercedes-Benz đã nâng cấp thiết kế khí động lực học và hiệu chỉnh hệ thống treo của chiếc xe, giúp SLS AMG vận hành linh hoạt hơn, ổn định hơn. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao, với các đĩa phanh bằng carbon-ceramic.

Dưới đây là những hình ảnh siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG Black Series.
 
Mercedes-Benz công bố giá bán SLS AMG GT và Black Series tại Anh quốc 1

Mercedes-Benz công bố giá bán SLS AMG GT và Black Series tại Anh quốc 2

Mercedes-Benz công bố giá bán SLS AMG GT và Black Series tại Anh quốc 3

Mercedes-Benz công bố giá bán SLS AMG GT và Black Series tại Anh quốc 4

Mercedes-Benz công bố giá bán SLS AMG GT và Black Series tại Anh quốc 5

Mercedes-Benz công bố giá bán SLS AMG GT và Black Series tại Anh quốc 6

Mercedes-Benz công bố giá bán SLS AMG GT và Black Series tại Anh quốc 7

Mercedes-Benz công bố giá bán SLS AMG GT và Black Series tại Anh quốc 8