Đầu tuần này tại Bảo tàng Porsche, Nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova đã chính thức xuất hiện trước các phương tiện truyền thông dưới một vai trò hoàn toàn mới, cô xuất hiện bên cạnh những chiếc Porsche trong lễ công bố đại sứ thương hiệu đầu tiên của Porsche tại Stuttgart, Đức.

Theo Autoblog, ngôi sao quần vợt xinh đẹp 26 tuổi người Nga đã ký hợp đông ba năm với hãng xe thể thao số một thế giới, trong đó cô đóng vai trò là đại sứ thương hiệu Porsche, tham gia vào các chiến dịch truyền thông toàn cầu của công ty.

Đại sứ thương hiệu đầu tiên của Porsche là gương mặt rất quen thuộc trên toàn thế giới, và Porsche, năm ngoái cô đã dành chức vô địch giải Porsche Tennis Grand Prix, và dành được một chiếc 911 Carrera S Cabriolet.

Giám đốc điều hành của Porsche, Matthias Mueller, mô tả “Maria Sharapova là một vận động viên đặc biệt và khuôn mặt hoàn hảo để đại diện cho thương hiệu Porsche, Maria Sharapova giống như một sự pha trộn giữa hiệu suất cao nhất trong môn thể thao mà cô tham gia với sự sang trọng và quyền lực, những phẩm chất có thể tìm thấy trên những chiếc Porsche. Hồ sơ cá nhân và uy tín của cô là một sự phù hợp lý tưởng cho Porsche. Cô cũng được đáng giá cao trên toàn thế giới và đã dành được nhiều danh hiệu cao quý,” ông Mueller, cho biết.

Đây không phải lần đầu tiên Nữ hoàng quần vợt được mời làm đại sứ thương hiệu cho một hãng xe hơi danh tiếng. Vào năm 2006, Maria Sharapova đã được mời vào vị trí tương tự của Land Rover.

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 1

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 2

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 3

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 4

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 5

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 6

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 7

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 8

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 9

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 10

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 11

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 12

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 13

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 14

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 15

Maria Sharapova trở thành đại sứ thương hiệu Porsche 16

Ảnh: Autoblog