Lexus vừa mới giới thiệu một mẫu coupe hai cửa mới, với hai phiên bản RC 350 được trang bị động cơ V6 3.5 lít, và RC 300h được trang bị động cơ hybrid, trong đó bao gồm một động cơ xăng 2.5 lít, và một mô-tơ điện. Lexus cũng cho biết, hãng sẽ sớm giới thiệu chi tiết các phiên bản RC Coupe dành cho thị trường châu Âu trong năm 2014.

Bên ngoài, Lexus RC Coupe gồm nhiều đường gân cứng cáp so với các mẫu xe trước đó của Lexus, cũng như bộ lưới tản nhiệt rộng, thấp, với các nan thẳng đứng thay vì dạng lưới quen thuộc.

Cụm đèn pha phía trước của chiếc xe bao gồm ba đèn LED mỗi bên với thiết kế hình tam giác, lấy cảm hứng từ chiếc Lexus LF-LC Concept, được giới thiệu tại Detroit Auto Show 2012.

Có hai thiết kế la-zăng có sẵn dành cho Lexus RC Coupe, một bộ la-zăng có đường kính 19 inch, bộ la-zăng còn lại có đường kính 18 inch.

Hiện không có thông tin về kích thước của Lexus RC Coupe. Tuy nhiên, nguyên mẫu của chiếc xe này là LF-LC có chiều dài 4.695 mm, rộng 1.840 mm, cao 1.395 mm, chiều dài cơ sở của chiếc xe này là 2.730 mm.

Bên trong cabin, Lexus RC Coupe có thiết kế bốn chỗ ngồi độc lập. Chiếc xe được trang bị một màn hình LCD 7 inch ở bảng điều khiển trung tâm, màn hình này hiển thị các thông tin cơ bản của xe, đồng thời là màn hình điều khiển hệ thống giải trí. Chỗ ngồi trên Lexus RC Coupe được thiết kế và chế tạo theo cách mà Lexus chế tạo những chiếc xe cho xe đua của hãng.

Lexus cho biết thêm, RC Coupe được thiết kế để nâng cao hình ảnh thương hiệu Lexus, hướng tới những đối tượng khách hàng mới rộng lớn hơn.
 
Lexus RC Coupe trình diện trước thềm Tokyo Motor Show 1

Lexus RC Coupe trình diện trước thềm Tokyo Motor Show 2

Lexus RC Coupe trình diện trước thềm Tokyo Motor Show 3

Lexus RC Coupe trình diện trước thềm Tokyo Motor Show 4