Theo MotorAuthority, Lamborghini Aventador là một trong những siêu xe tuyệt vời nhất thế giới hiện nay, bất cứ ai từng có may mắn ngồi trong cabin đều có thể thấy rằng đây là một trong những siêu xe có cabin tuyệt vời nhất, nhưng lại có vẻ không xứng đáng với kiểu dáng tuyệt vời của chiếc xe.

Siêu xe tuyệt vời đến từ Ý có một cabin cũng tuyệt vời không kém, với những chiếc ghế bọc da hay Alcantara cao cấp nhất, một bảng điều khiển hiện đại, phong cách và những nút bấm thiết kế tuyệt vời, vô-lăng thể thao đẹp và được bọc bằng những chất liệu cao cấp. Nhưng có thể bạn còn muốn nhiều hơn thế?

Và bởi vì mỗi người thường có những sở thích và yêu cầu khác nhau, hãng độ Kahn Design đã xây dựng thêm cho siêu xe Aventador một gói nâng cấp mới.

Kahn đã bổ sung thêm một số thay đổi ấn tượng trên Aventador, duy trì thiết kế và kiểu dáng mạnh mẽ của chiếc xe, đồng thời tăng cường thêm một số chi tiết.

Đầu tiên, chiếc xe được sơn lại tông màu đỏ bóng loáng, tông màu ưa thích của người sáng lập và là Giám đốc thiết kế của hãng độ này, Afzal Kahn.

Những chiếc la-zăng tiêu chuẩn đã được thay thế bằng bộ la-zăng mới do Kahn thiết kế, bộ la-zăng này mang tên Kahn Santagata. Bộ la-zăng mới là tập hợp của những đường nét thiết kế đơn giản, tinh tế, với bề mặt trơn mềm mại nhưng tổng thể lại không kém phần cứng cáp. Bộ la-zăng này mang thiết kế rất phù hợp với những gì là đặc trưng của Lamborghini. Đường kính bộ la-zăng mới trên Aventador là 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.

Nội thất là điểm nhấn thực sự trên chiếc Aventador độ của Kahn Design. Các nhà thiết kế của Kahn đã thiết kế những chiếc ghế mới cho siêu xe này, những chiếc ghế bọc da Nappa màu đen với những đường chỉ khâu tương phản màu trắng mang tới sự khác biệt cho chiếc xe. Chất liệu da cao cấp này cũng được sử dụng ở bảng điều khiển và trên vô-lăng của chiếc xe.
 
Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 1

Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 2

Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 3

Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 4

Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 5

Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 6

Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 7

Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 8

Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 9

Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 10

Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 11

Lamborghini Aventador: Sang hơn, độc hơn với bản độ của Kahn Design 12

                                                                                                                                                                                                 Ảnh MotorAuthority