Năm nay, Lamborghini sẽ kỷ niệm 50 năm thành lập, và hãng siêu xe này sẽ tổ chức hành loạt các hoạt động để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này. Một trong những điểm bất ngờ nhất vừa mới được Giám đốc điều hành Lamborghini, Stephan Winkelmann, tiết lộ, đó là một mẫu xe mới sẽ được công bố để đánh dấu sự kiện này.

Theo thông tin được xác nhận, Lamborghini sẽ công bố bản nâng cấp đầu tiên của siêu xe Aventador tại Geneva Motor Show 2013, chiếc xe được kỳ vọng có thể trở thành đối thủ của Ferrari F150, McLaren P1.

Theo thông tin được AutoGespot đăng tải, bản nâng cấp mới có tên Aventador LP720-4, và tên của chiếc xe cho chúng ta biết rằng bản nâng cấp này sẽ có công suất 720 mã lực, cao hơn 20 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn.

Nếu những tuyên bố của Winkelmann chính là về siêu xe Aventador LP720-4, siêu xe này chắc chắn sẽ có nhiều điểm đặc biệt khác chứ không chỉ có sức mạnh lớn hơn. Cũng không có thông tin về giá bán dự kiến của siêu xe Aventador LP720-4, nhưng rất có thể đây sẽ là một phiên bản đặc biệt với mức giá rất cao.

Hẳn các bạn còn nhớ siêu xe độc nhất Aventador J được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2012, đã được bán với giá lên tới 2,76 triệu đô la Mỹ ngay từ khi mới chỉ là ý tưởng.

Lamborghini Aventador LP720-4 sẽ được công bố tại Geneva 1

Lamborghini Aventador LP720-4 sẽ được công bố tại Geneva 2

Lamborghini Aventador LP720-4 sẽ được công bố tại Geneva 3

Lamborghini Aventador LP720-4 sẽ được công bố tại Geneva 4

Theo TopSpeed