Theo trang tin GTSpirit, một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu đỏ mới đây đã gặp tai nạn tại Đài Loan. Giới truyền thông xứ Đài cho biết, sau khi gặp tai nạn, chiếc siêu xe Ý đắt tiền đã bốc cháy. Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ khoang động cơ và không gian nội thất của chiếc siêu xe màu đỏ.
 
Lamborghini Aventador gặp nạn, ngôi sao phim đen thoát chết 1
Chiếc Lamborghini Aventador cháy dữ dội.

Được biết, chủ nhân của chiếc siêu xe "xấu số" là ông Diệp Mậu Hoành, một thương nhân giàu có tại Đài Loan. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, ông Diệp đang lái chiếc siêu xe và chở cô Bành Tuyên Dung, một ngôi sao khiêu dâm người Đài Loan.

Lamborghini Aventador gặp nạn, ngôi sao phim đen thoát chết 2
Ngôi sao khiêu dâm Bành Tuyên Dung ngồi trên ghế sau chiếc siêu xe gặp nạn.
 
Theo một số nguồn tin ban đầu, ông Diệp đã chạy xe ở tốc độ cao trước khi bất ngờ bị mất lái. Chiếc siêu xe đã đâm vào hàng rào sắt bên ngoài một công trường xây dựng.
 
Lamborghini Aventador gặp nạn, ngôi sao phim đen thoát chết 3
 
May mắn thay, cả hai người đều thoát ra ngoài trước khi xe bốc cháy và không bị thương nặng đến mức nguy hiểm tính mạng. Trong đó, cô Bành bị trật khớp cổ, chấn thương nhẹ và gẫy tay.
 
Lamborghini Aventador gặp nạn, ngôi sao phim đen thoát chết 4
 
Giới truyền thông cho biết, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 có giá 27 triệu Tân Đài tệ, tương đương 847.412 Đô la Mỹ. Đây quả là số tiền không nhỏ, kể cả với một đại gia như ông Diệp Mậu Hoành.

Đáng tiếc hơn, ông Diệp không mua bảo hiểm cho chiếc Lamborghini Aventador LP700-4. Do đó, ông phải tự bỏ tiền túi để sửa chiếc xe.