Hẳn mọi người đều biết đến trò chơi đua xe Need For Speed, bất kể đã từng một lần thử trải nghiệm cảm giác giống như khi ngồi sau những chiếc xe đua hay chưa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tạo ra những hình ảnh đầy ấn tượng trong trò chơi cực kỳ hấp dẫn này.

Những chuyên gia sản xuất trò chơi đã phải thực hiện những cảnh quay ngoài đời thực để có được những hình ảnh tuyệt đẹp trong trò chơi tốc độ này, đặc biệt là những cảnh quay trên đường phố, những cảnh tai nạn trên đường.

Đoạn video dưới đây ghi lại cảnh các chuyên gia về trò chơi thực hiện cảnh quay trong một vụ tai nạn, trong đó siêu xe Koenigsegg bị hất tung lên sau khi va chạm trên đường đua. Tất nhiên, đây chỉ là một chiếc Koenigsegg giả.

Cảnh quay này được thực hiện nhờ những chiếc xe chuyên dụng và các diễn viên đóng thế, sau đó các chuyên gia sẽ xử lý hình ảnh trên máy tính và chuyển những hình ảnh này vào trong trò chơi Need For Speed.

Đây chỉ là một phần rất nhỏ trong số những công việc mà các chuyên gia về trò chơi đã làm để tạo ra trò chơi đua xe hấp dẫn và được yêu thích nhất thế giới.