Mẫu xe Hyundai Genesis Sedan thế hệ hiện tại sẽ tiếp tục được bày bán trên thị trường Mỹ trong vòng 1 năm nữa. Những hình ảnh phác họa Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới được công bố hồi cuối tháng 10 đã chứng minh điều đó.

Hyundai Genesis Sedan 2014: "Đừng mong chờ thay đổi đáng kể" 1

Hyundai Genesis Sedan 2014: "Đừng mong chờ thay đổi đáng kể" 2
Hình ảnh phác họa Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới.

Vì vậy, Hyundai Genesis Sedan 2014 không thay đổi quá nhiều so với phiên bản cũ. Mới đây, hãng Hyundai đã công bố hình ảnh chính thức của Genesis Sedan 2014 dành cho thị trường Bắc Mỹ. 

Theo hãng Hyundai, điểm mới mẻ đáng kể nhất ở Genesis Sedan 2014 phiên bản Bắc Mỹ là các dịch vụ viễn tin Assurance Connected Care được cung cấp miễn phí trong vòng 3 năm, song hành với hệ thống Blue Link. Đây là hệ thống đã bắt đầu xuất hiện trên Hyundai Genesis Sedan phiên bản 2013.

Hyundai Genesis Sedan 2014: "Đừng mong chờ thay đổi đáng kể" 3
Hyundai Genesis Sedan 2014

Các dịch vụ viễn tin thông qua hệ thống Blue Link của Hyundai gồm có cảnh báo va chạm tự động, hỗ trợ quan sát bên đường, chẩn đoán lỗi xe, báo cáo tình trạng hàng tháng và lập kế hoạch bảo dưỡng Car Care.

Ngoài ra, còn phải kể đến những thay đổi đơn giản khác trên Hyundai Genesis Sedan 2014 tại thị trường Bắc Mỹ như bộ la-zăng hợp kim 18 inch tiêu chuẩn và trợ lực lái điện tử thủy lực hiệu quả hơn để tăng cường cảm giác cho động cơ V6, dung tích 3,8 lít. 

Bên cạnh đó là vô-lăng sưởi ấm tiêu chuẩn trên Hyundai Genesis Sedan 2014 bản R đi kèm động cơ V8, dung tích 5.0 lít, công suất tối đa 429 mã lực. Cuối cùng là màu sơn ngoại thất bạc Santiago mới để thay thế loại Platinum Metallic cũ.

Tạm thời, giá bán của Hyundai Genesis Sedan 2014 vẫn chưa được công bố.