Sau vài năm có mặt trên thị trường, đã đến lúc Hyundai Genesis Sedan được nâng cấp tổng thể. Trong thời gian gần đây, đã không ít lần mẫu sedan của Hyundai lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh trên đường chạy thử. Thế nhưng, chưa bao giờ Hyundai Genesis Sedan 2014 lộ diện rõ ràng như trong bức ảnh mới rò rỉ tại Hàn Quốc.

Đây có thể là Hyundai Genesis Sedan phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi đến các thị trường khác, Hyundai Genesis Sedan 2014 dự kiến cũng không thay đổi nhiều về mặt thiết kế. Dự kiến, Hyundai Genesis Sedan mới sẽ được trình làng tại triển lãm Detroit 2014 diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy hãng Hyundai đã thay đổi thiết kế cơ bản của Genesis Sedan 2014. Nhờ đó, xe trông hiện đại, tình tế và sắc sảo hơn. Kiểu dáng và các chi tiết thiết kế của Hyundai Genesis Sedan mới có nhiều điểm tương đồng với HCD-14 Concept từng ra mắt tại triển lãm Detroit 2013.

Một số nguồn tin cho biết, Hyundai Genesis Sedan 2014 sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau quen thuộc. Ngoài ra, hãng Hyundai còn cung cấp hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn Genesis Sedan mới. 

Xe có thể sẽ tiếp tục sử dụng động cơ Lambda V6, dung tích 3,8 lít và Tau V8, dung tích 5.0 lít. Động cơ có thể được cải tiến để sản sinh công suất lớn hơn mà lại tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. 

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn về việc Hyundai Genesis Sedan 2014 được trang bị hệ dẫn động hybrid và máy dầu mới. Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chưa được xác nhận.