Theo thông tin được đăng tải trên Worldcarfans, tại Geneva Motor Show 2014 sắp diễn ra vào tháng 3 tới, Bugatti sẽ ra mắt một huyền thoại mới thuộc dòng siêu xe Veyron Grand Sport Vitesse.

Cũng theo nguồn tin này, huyền thoại mới của Bugatti sẽ mang tên đầy đủ là Veyron Grand Sport Vitesse Elisabeth Junek Edition. Đây là tay đua nữ nổi tiếng trong những năm 1920 của thế kỷ 20. Cô đã có thể dành được chiến thắng vào năm 1928 cùng chiếc Bugatti Targa Florio, nhưng do lỗi phanh khiến cô đánh mất vị trí dẫn đầu và chỉ về đích ở vị trí thứ 5.

Cảm hứng để Bugatti hoàn thiện phiên bản đặc biệt mới có thể là chiếc Bugatti Type 35B. Điều này đồng nghĩa chúng ta có thể mong đợi một chiếc Bugatti màu xanh, với nhưng điểm nhấn đặc biệt bên ngoài.

Cũng giống với những chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse khác, chiếc Veyron Elisabeth Junek Edition cũng được trang bị động cơ W16 Quad-Turbo 8.0 lít, với công suất tối đa 1.200 mã lực, momen xoắn cực đại 1.500 Nm. Sức mạnh này giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây, tốc độ tối đa đạt 408,84 km/h khi mở mui và không bị giới hạn tốc độ.