Tại một số quốc gia như Trung Quốc, sedan 4 cửa là kiểu dáng xe được ưa chuộng nhất. Do đó, nếu muốn tăng trưởng mạnh, các hãng xe phải giới thiệu thật nhiều mẫu xe sedan để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, điển hình như hãng Hyundai đến từ Hàn Quốc.

Trong vài năm trở lại đây, hãng Hyundai đã không ngừng ra mắt và cải tiến các mẫu xe sedan của mình tại thị trường Trung Quốc. Thế nhưng, Hyundai vẫn tìm ra chỗ trống trong dòng sản phẩm để bổ sung một tân binh.

Mẫu sedan mới của hãng Hyundai sẽ nằm giữa Sonata và Elantra trong dòng sản phẩm. Theo trang tin Carscoop, tân binh nhà Hyundai có khả năng sẽ được gọi bằng cái tên Mingtu. Tạm thời, tên chính thức của mẫu sedan mới vẫn chưa được tiết lộ.

May thay, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của mẫu xe mới đã xuất hiện. Qua đó, nhiều người nhận ra tín hiệu kết thúc phong cách thiết kế xe lòe loẹt của hãng Hyundai. Rõ ràng, mẫu xe mới đi kèm ít đường gân nổi bật hơn so với những "đàn anh" cùng gia đình.

Nhìn chung, mẫu xe mới sở hữu kiểu dáng khá cuốn hút. Xe hứa hẹn sẽ thu hút những khách hàng đang băn khoăn không biết nên mua Hyundai Sonata hay Elantra.

Một số tin đồn cho biết, mẫu sedan mới của Hyundai sẽ được trang bị động cơ xăng có dung tích 1,8 hoặc 2.0 lít. Động cơ truyền sức mạnh đến cầu trước thông qua hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá bán của tân binh nhà Hyundai. Xe có thể sở hữu giá bán khởi điểm 140.000 Nhân dân tệ, tương đương 22.671 Đô la Mỹ.

Theo kế hoạch, mẫu xe mới của Hyundai sẽ chính thức được trình làng trong triển lãm Thượng Hải sắp diễn ra.