Giám đốc điều hành Lamborghini, Stephan Winkelmann, đã tiết lộ với tờ Car & Driver trong một cuộc phỏng vấn độc quyền rằng hãng siêu xe đến từ Ý sẽ phát triển bản mui trần của siêu xe Veneno.

Tin đồn về chiếc xe đã xuất hiện khi một số khách hàng thân thiết của Lamborghini đã được mời “xem trước” và đặt mua siêu xe Veneno Roadster. Nhưng đến ngày hôm qua, trong một sự kiện bên lề Pebble Beach Concours d’Elegance 2013, đích thân Giám đốc điều hành Lamborghini đã lên tiếng xác nhận về chiếc xe.

Trước đó tại Geneva Motor Show 2013, Lamborghini đã trình làng siêu xe Veneno Coupe, với chỉ ba chiếc xe được bán ra. Tuy nhiên, Lamborghini sẽ tăng gấp ba số lượng Veneno Roadster.

Theo một vài nguồn tin không chính thức, mức giá của Lamborghini Veneno Roadster là khoảng 3,3 triệu Euro – tương đương khoảng 4,4 triệu USD, cao hơn 10% so với mức giá của siêu xe Veneno Coupe. Các mức giá này chưa bao gồm thuế và các khoản phụ phí rất cao khác.

Khách hàng quan tâm siêu xe Lamborghini Veneno Roadster có thể liên hệ đại lý Lamborghini để đặt mua siêu xe này. Đó là trong trường hợp cả chín chiếc Lamborghini Veneno Roadster chưa có chủ.