Ngày 30/5/2015, Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý An Du đã chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ Autohaus Hà Nội với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Đây là sự thay đổi của Mercedes-Benz nhằm nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn chất lượng của hệ thống đại lý phân phối tại Việt Nam.

Ông Michael Behrens trao giấy chứng nhận tiêu chuẩn mới của AnDu Autohaus cho ông Phan Mạnh Hà - Tổng giám đốc AnDu Autohaus.

Ông Michael Behrens trao giấy chứng nhận tiêu chuẩn mới của AnDu Autohaus cho ông Phan Mạnh Hà - Tổng giám đốc AnDu Autohaus.

AnDu Autohaus có tổng diện tích 4.000 m2 này được chia làm hai khu vực chính là khu vực trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ. Phòng trưng bày có sức chứa 8 xe của An Du Hà Nội sử dụng thiết kế và chất liệu cao cấp, thể hiện tinh thần “độc đáo mà gần gũi” trong định hướng “đẳng cấp thời thượng” mà Mercedes-Benz đang theo đuổi. Ngoài ra, xưởng dịch vụ tại đây có 12 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. Đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống, kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa tại An Du Hà Nội đã được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz.

Trong thời gian tới, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục nâng cấp các đại lý của mình trên khắp cả nước lên tiêu chuẩn mới để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng của Mercedes-Benz đều được tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất của chính hãng.

Autohaus theo tiêu chuẩn mới sẽ mang lại chất lượng phục vụ khách hàng của Mercedes-Benz tốt hơn.

Autohaus theo tiêu chuẩn mới sẽ mang lại chất lượng phục vụ khách hàng của Mercedes-Benz tốt hơn.

Cũng tại buổi khai trương AnDu Autohaus, ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết phía Mercedes-Benz luôn đánh giá cao thị trường ôtô Việt Nam về tiềm năng nên trong thời gian tới hãng vẫn tiếp tục sản xuất xe lắp ráp trong nước. Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc nếu triển lãm Motor Show riêng của những nhà nhập khẩu VIVA tổ chức thì Mercedes-Benz Việt Nam có tham gia hay không thì ông Michael Behrens khẳng định: "Doanh số của Mercedes-Benz Việt Nam có khoảng 2/3 là tới từ xe lắp ráp trong nước, do đó chúng tôi sẽ chỉ tham gia triển lãm Vietnam Motor Show do VAMA tổ chức trong năm nay."

Ông Michael Behrens khẳng định Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chỉ tham gia triển lãm Motor Show do VAMA tổ chức.

Ông Michael Behrens khẳng định Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chỉ tham gia triển lãm Motor Show do VAMA tổ chức.

Như vậy, một hãng lớn như Mercedes-Benz Việt Nam với 2 dòng sản phẩm cả lắp ráp và nhập khẩu đã chính thức tuyên bố sẽ chỉ tham gia Vietnam Motor Show do VAMA tổ chức để khẳng định vị thế cũng như mục tiêu của hãng luông hướng tới các sản phẩm xe lắp ráp trong nước. Và Motor Show do các nhà nhập khẩu VIVA đã vắng bóng một đại gia trong làng xe.