Với mục tiêu giới thiệu đến công chúng mẫu Transit độ limousine, Ford đã bắt tay với hãng Galpin Auto Sports và tạo ra mẫu concept hạng sang Transit Skyliner.

Dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm New York Auto Show diễn ra vào tuần tới, khoang hành khách của Transit đã thay đổi hoàn toàn, toàn bộ hàng ghế nguyên bản được bỏ đi, thay vào đó là những chiếc ghế sang trọng giống với ghế của máy bay riêng. Bộ ghế này có thể thay đổi vị trí và tư thế tùy theo sở thích của hành khách thông qua một màn hình cảm ứng.

Ford ra mắt xế sang Transit Skyliner tại New York 1

Đối với những fan cuồng phim ảnh, chỉ cần kích hoạt chế độ Theater Mode, toàn bộ những chiếc ghế trên sẽ quay lại, hướng về màn hình lớn 52 inch, sau đó tự động điều chỉnh vị trí và góc nghiêng nhằm tạo cho hành khách cảm giác thư thái nhất khi xem phim.

Khi cần thiết có những cuộc nói chuyện hoặc cuộc họp nghiêm túc thì chỉ cần kích hoạt chế độ Business Mode, một chiếc bàn sẽ được dựng lên, những chiếc ghế cũng được bố trí lại nhằm thích hợp cho việc bàn thảo và hội họp.

Một chế độ khác nữa của Transit Skyliner là Reception Mode, với chế độ này, cửa sau của xe sẽ mở ra nhằm tạo không gian mở, thích hợp cho việc tạm nghỉ trước khi một bổi hòa nhạc hoặc sự kiện thể thao diễn ra.

Chế độ cuối cùng là Travel Mode, chế độ này đơn giản là để cho hành khách thoải mái điều chỉnh ghế ngồi của mình trên đường đi.

Các trang bị đáng chú ý khác trên xe bao gồm một quầy bar nhỏ, TV kết nối vệ tinh và hệ thống âm thanh vòm, đi cùng với loa cao cấp.

Là một chiếc xe triển lãm nên vẻ ngoài của xe cũng rất quan trọng, chính vì vậy mà Ford đã khoác lên chiếc xe lớp áo bạc ánh kim đặc biệt, cùng với đó là bộ lazăng Forgiato. Đóng vai trò cung cấp sức mạnh cho xe sẽ là động cơ EcoBoost V6 3.5 lít, tăng áp turbo kép.
Những thông tin chi tiết hơn sẽ được Ford cập nhật tại triển lãm New York.