Ford đã lên kế hoạch bán đấu giá chiếc Ford Mustang 50 Years Convertible độc nhất, đây là chiếc xe đặc biệt mà hãng đã tạo ra nhân dịp sinh nhật lần thứ 50 của dòng xe Mustang huyền thoại.

So với những chiếc Mustang 2015 tiêu chuẩn, chiếc Ford Mustang 50 Years Limited Edition phiên bản mui trần có ngoại thất màu ghi trắng, lưới tản nhiệt được thiết kế lại, thân xe có thêm dải crôm bóng và logo "GT 50 Years".

Bên trong khoang lái, Ford trang bị cho xe được bộ ghế bọc da hai tông màu với những đường thêu tương phản, cùng với đó là bộ thảm sàn đặc biệt. Ngoài ra, xe còn có một tấm nhôm nhỏ đánh dấu phiên bản đặc biệt, trên đó có chữ ký của Chủ tịch Ford và được đánh số "0001 of 0001".

Về kỹ thuật, chiếc xe được trang bị gói tùy chọn nâng cấp sức mạnh cho xe, hệ thống vi-sai chống trượt, hệ thống phanh hiệu suất cao với sáu piston hãm ở bánh trước, bộ la-zăng thể thao có đường kính 19 inch và bộ lốp Pirelli P-Zero.

Trái tim của Ford Mustang 50 Years Convertible là động cơ V8 5.0 lít, với công suất tối đa 420 mã lực, momen xoắn cực đại 390 Nm. Sức mạnh này được kết hợp cùng hộp số sàn sáu cấp.

Chiếc Ford Mustang 50 Years Convertible độc nhất này sẽ được bán đấu giá tại Woodward Dream Cruise vào ngày 16 tháng 8 tới, toàn bộ số tiền thu được sẽ được dành tặng cho quỹ hỗ trợ những người bị ảnh hưởng do tai biến mạch máu não.