Đồng thời General Motors cũng chính thức thông báo tên gọi mới ngắn gọn của chiếc Corvette thế hệ mới sẽ là Stingray, thay vì Corvette Stingray như hiện nay. Một báo cáo được Reuters trích dẫn từ “những người quen thuộc với kế hoạch xây dựng Corvette”, hãng sản xuất xe hơi đến từ Detroit đang tìm cách để mở rộng phạm vi và tăng doanh số của Stingray, và mức giá cơ bản của siêu xe này sẽ dưới 50.000 Đô la Mỹ.

Theo những nguồn tin này, GM đang tìm cách để mang tới cho khách hàng những chiếc xe có mức giá hợp lý hơn, và phiên bản tiêu chuẩn trong dòng xe Corvette thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào “giữa hoặc cuối năm 2015”.

Đó sẽ là một chiếc xe có mức giá thấp hơn, tất nhiên đó sẽ không phải chiếc Stingray trang bị động cơ V8 6.2 lít có công suất 450 mã lực mà Chevrolet đã giới thiệu, đó có thể sẽ là phiên bản trang bị động cơ V8 5.3 lít, với ít sức mạnh hơn. Chiếc Stingray mới sẽ chỉ được bán ra với bản coupe và sẽ lược bất khá nhiều trang bị sang trọng như hệ thống kiểm soát khí hậu.

Tuy nhiên, mới đây GM lại lên tiếng phủ nhận những thông tin được báo chí đưa ra, theo thông tin được đăng tải trên Reuters: “Chúng tôi chưa hề công bố giá bán cho Stingray, vì vậy còn quá sớm để nói về những gì sẽ làm tiếp theo. Tại thời điểm này, chúng tôi chưa hề có bất cứ kế hoạch nào nhằm xây dựng một chiếc xe có trang bị thấp hơn chiếc Stingray đã được giới thiệu”.

Hiện tại Chevrolet có hai dòng xe thể thao gồm chiếc Camaro và Corvette. Trong đó chiếc Camaro có giá cơ bản là 23.345 Đô la, mức giá này ứng với chiếc Camaro trang bị động cơ V6, tiếp đến là chiếc Camaro SS trang bị động cơ V8 với giá từ 36.135 Đô la, và cao cấp nhất là Camaro ZL1 với giá từ 54.350 Đô la. Với chiếc Corvette C6 hiện vẫn đang được bán ra, mức giá của dòng xe này dao động từ 49.600 Đô la đến 114.595 Đô la.