Chỉ vài tháng sau buổi ra mắt Genesis thế hệ mới tại Hàn Quốc, hãng xe Hàn Quốc Hyundai tiếp tục ra mắt Genesis cho thị trường Mỹ tại triển lãm Detroit Auto Show bắt đầu diễn ra vào ngày hôm qua (13/1).

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 1

Mẫu Genesis cao cấp mới là mẫu xe đầu tiên của Hyun dai ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Fluidic Sculpture 2.0. Những nết nổi bật về ngoại thất của xe bao gồm lưới tản nhiệt trước năm cạnh, những đường sọc chạy dọc thân xe và phân đuôi xe được thiết kế rất thể thao.

Chiều dài tổng thể của xe là 4.990mm, rộng 1.890mm và cao 1.480mm, dài hơn và rộng hơn thế hệ Genesis hiện tại. Chiều dài cơ sở của xe là 3.010mm, dài hơn 75mm so với thế hệ Genesis hiện tại. Kích thước và chiều dài cơ sở tăng lên cũng có nghĩa là nội thất của xe sẽ khá rộng rãi và thoải mái, đặc biệt là hàng ghế sau.

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 2

Hyundai Genesis 2015 tại thị trường Mỹ sẽ có hai tùy chọn động cơ là động cơ V6 dung tích 3.8 lít và động cơ V8 dung tích 5.0 lít. Cả hai khối động cơ này đều đã được nâng cấp và cải tiến giúp tăng hiệu suất hoạt động và sức mạnh của xe so với thế hệ Genesis hiện tại.

Trong khi động cơ V6 3.8 sản sinh công suất 311 mã lực và mômen xoắn cực đại 397 Nm thì động cơ V8 mạnh mẽ hơn với công suất 420 mã lực, mômen xoắn cực đại đạt 519 Nm và chỉ mất 5,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Xe sẽ có một tùy chọn hộp số duy nhất là hộp số tự động tám cấp.

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 3

Công nghệ mới trên chiếc Hyundai Genesis 2015 gồm có hệ thống dẫn động 4 bánh HTRAC AWD và hệ thống treo sau kết nối đa điểm giúp nâng cao sự thoải mái khi vận hành ở những đoạn đường xấu.

Các công nghệ nổi bật khác gồm hệ thống cảm biến kiểm soát nồng độ CO2 trong khoang lái, kết nối với kính Google Glass, Hệ thống thông tin liên lạc Blue Link thế hệ thứ hai. Bên cạnh đó là các công nghệ an toàn như hệ thống phanh khẩn cấp AEB, hệ thống phát hiện điểm mù cùng với màn hình cảnh báo tích hợp và hệ thống Giám sát hành trình thông minh điều khiển bằng rada.

Thế hệ Genesis mới cho thị trường Mỹ sẽ được sản xuất tại nhà máy của Hyundai ở Ulsan. Xe sẽ chính thức có mặt tại thị trường này vào mùa xuân này.

Đoạn phim giới thiệu về Hyundai Genesis 2015:


Một số hình ảnh của mẫu Hyundai Genesis 2015 dành cho thị trường Mỹ:

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 4

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 5

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 6

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 7

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 8

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 9

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 10

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 11

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 12

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 13

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 14

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 15

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 16

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 17

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 18

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 19

Cận cảnh Hyundai Genesis thế hệ mới tại Mỹ 20