Bugatti Veyron có lẽ là một trong những siêu xe đặc biệt nhất và được nhắc tới nhiều nhất trên thế giới. Siêu xe này có mặt trên thị trường từ năm 2005, và đã có rất nhiều biến thể khác nhau được giới thiệu. Trong suốt gần một thập kỷ, Bugatti đã liên tục phát triển và nâng cấp siêu xe đỉnh cao của mình, từ chiếc xe đầu tiên với công suất 1.001 mã lực, sau đó là bản mui trần Veyron Grand Sport, và mới nhất là Veyron Grand Sport Vitesse, với công suất tối đa 1.200 mã lực. Bên cạnh đó Bugatti còn giới thiệu một loạt các phiên bản đặc biệt, và một trong số đó sẽ được giới thiệu tại Frankfurt Motor Show 2013.

Bugatti hé lộ “huyền thoại” thứ hai 1

Mới đây Bugatti đã hé lộ hình ảnh đầu tiên chiếc Veyron “bí ẩn” sẽ được giới thiệu tại Frankfurt Motor Show 2013. Theo MotorAuthority, chiếc xe vừa được Bugatti hé lộ nhiều khả năng sẽ là một trong các phiên bản Veyron Grand Sport Vitesse Legend Edition, giống như chiếc Bugatti Legend 'Jean-Pierre Wimille' Veyron, vừa được hãng trình làng tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2013.

Cũng theo MotorAuthority, siêu xe Veyron mới sẽ mang tông màu xanh da trời, và sẽ mang tên Wimille Blue.

Như đã biết, Bugatti sẽ sản xuất sáu phiên bản Veyron Legend, và chiếc xe được giới thiệu tại Frankfurt Motor Show 2013 sẽ là phiên bản thứ 2 trong số đó. Tất cả sáu phiên bản Veyron Legend đều được phát triển từ chiếc Veyron Grand Sport Vitesse, tuy nhiên không rõ có chiếc xe nào trong số này thuộc phiên bản “kỷ lục” với tốc độ tối đa có thể đạt 408,84 km/h, hay không.

Siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse được trang bị động cơ W18 Quad-Turbo, với công suất tối đa 1.200 mã lực, momen xoắn cực đại 1.500 Nm. Siêu xe này có thể đạt tốc độ 100 km/h chỉ sau 2,6 giây, tốc độ tối đa có thể đạt trên 408 km/h với bản WRC.