Tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra vào tháng 3 tới, một dự án ít được biết đến của nanoFLOWCELL sẽ có thấy thêm những chi tiết khác về chiếc siêu sedan chạy điện mang tên Quant. Chiếc xe xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2010 và là sự kết hợp của người sáng lập nanoFLOWCELL là ông Nunzio La Vecchia và hãng siêu xe danh tiếng đến từ Thụy Điển, Koenigsegg.

Một vài chi tiết mới liên quan đến Koenigsegg Quant vừa được hé lộ, nanoFLOWCELL cũng cho biết thêm rằng chiếc xe được trang bị hệ thống truyền động điện mới với những lợi ích đặc biệt từ công nghệ “dòng chảy tế bào” độc quyền của công ty. Mới đây, hãng cung cấp phụ tùng nổi tiếng Bosch cũng cho biết hãng đang cùng hợp tác với nanoFLOWCELL để phát triển công nghệ hệ thống truyền động điện mới.
 
 
“Trong thời gian tới đây, chúng tôi sẽ làm việc với đối tác phát triển hệ thống của chúng tôi là Bosch Engineering GmbH để phát triển hệ thống truyền động diện cho siêu sedan Quant e-Sportlimousine,” người sáng lập nanoFLOWCELL, Nunzio La Vecchia cho biết. “Chuyển đổi một mẫu xe thử nghiệm thành một chiếc xe thương mại có thể sử dụng trên toàn thế giới với nanoFLOWCELL là một thách thức lớn.”

Cho đến giờ, những thông tin liên quan đến chiếc siêu sedan của Koenigsegg vẫn rất hạn chế. Dù chiếc xe sẽ tiếp tục được giới thiệu tại Geneva 2014, nhưng không rõ khi nào siêu sedan này có thể được đưa vào sản xuất.