Chủ sở hữu của chiếc BMW i8 có thể trở nên phong cách hơn khi được hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton chế tạo riêng cho một bộ phụ kiện đặc biệt. Bộ phụ kiện của Louis Vuitton gồm hai túi du lịch, một cặp để có thể đựng tài liệu, giấy tờ, và một chiếc túi chuyên dùng để đựng quần áo. Toàn bộ những phụ kiện này phù hợp hoàn toàn với nội thất của chiếc BMW i8.

Những chiếc túi của Louis Vuitton được làm hoàn toàn từ sợi carbon, giống như những vật liệu chính dùng để chế tạo chiếc BMW i8. Louis Vuitton đã sử dụng các vật liệu công nghệ cao để tạo ra một loại vải dệt đặc biệt vừa bền bỉ vừa đẹp. Hơn nữa, để phù hợp với diện mạo đẹp và hiện đại của BMW i8, những phụ kiện của Louis Vuitton còn được tạo hình ca-rô đen, cùng dòng chữ Louis Vuitton được khắc bằng laser.

Tay cầm của những chiếc túi do Louis Vuitton chế tạo riêng cho chủ nhân chiếc BMW i8 được làm từ da tự nhiên. Tất cả những chiếc túi này đều có đính kèm một thẻ tên ở bên và một chiếc khóa mang tính chất biểu tượng của Louis Vuitton.

Những chiếc túi thời trang của Louis Vuitton đã được tính toán thiết kế để đặt vừa vào khoang hành lý phía sau của chiếc BMW i8, ngoài ra, những chiếc túi này cũng được thiết kế để đặt vừa vào ghế sau của chiếc xe thể thao hybrid của BMW.

Những phụ kiện đặc biệt của Louis Vuitton sẽ được bày bán trong một số cửa hàng Louis Vuitton trên toàn thế giới như ở Munich, Milan, London, Paris, Moscow, Dubai, New York, Los Angeles và sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 1 tháng 4 tới.
 
Bộ phụ kiện đặc biệt dành cho BMW i8 của Louis Vuitton 1

Bộ phụ kiện đặc biệt dành cho BMW i8 của Louis Vuitton 2

Bộ phụ kiện đặc biệt dành cho BMW i8 của Louis Vuitton 3

Bộ phụ kiện đặc biệt dành cho BMW i8 của Louis Vuitton 4

Bộ phụ kiện đặc biệt dành cho BMW i8 của Louis Vuitton 5

Bộ phụ kiện đặc biệt dành cho BMW i8 của Louis Vuitton 6

Bộ phụ kiện đặc biệt dành cho BMW i8 của Louis Vuitton 7