BMW vừa mới công bố chi tiết một gói tùy chọn mới dành cho chiếc Z4 Roadster mang tên Pure Fusion Design. 

Phần lớn các trang bị bổ sung trong gói Pure Fusion Design đều dành cho không gian nội thất của chiếc xe. Chiếc BMW Z4 Pure Fusion Design được trang bị những chiếc ghế thể thao bọc da Nappa màu trắng sữa, tương phải với màu nâu của chất liệu da ở bảng tap-lô. Cánh cửa, phía trên tap-lô và ở các phần khác trong khoang lái của chiếc BMW Z4 Pure Fusion Design được bọc chất liệu da màu đen và ốp gỗ cao cấp, tạo ra  không gian nội thất  tinh tế và sang trọng.

Về ngoại thất, diện mạo chiếc BMW Z4 Pure Fusion Design không có nhiều khác biệt so với những chiếc Z4 Roadster tiêu chuẩn, khách hàng có thể tùy chọn màu sơn nâu đậm có tên Sparkling Brown khi chọn mua chiếc Z4 này.

Sức mạnh của chiếc Z4 Roadster Pure Fusion Design không có gì thày đổi, chiếc xe vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít, tăng áp turbo với công suất 240 mã lực, hoặc động cơ 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít có công suất 300 mã lực.

Hãng xe hạng sang đến từ Đức cũng cho biết thêm, khách hàng có thể đồng thời chọn gói trang bị Pure Fusion Design và gói trang bị M Sport khi mua chiếc Z4 Roadster, với sự kết hợp này này, chiếc xe sẽ có hệ thống treo cứng cáp hơn, một số trang bị khí động lực học, vô-lăng thể thao ba chấu và bộ la-zăng hợp kim có đường kính 18 inch.

Chiếc BMW Z4 Pure Fusion Design sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show 2014 diễn ra vào tháng 1 tới.. Hiện BMW chưa công bố cụ thể về số lượng sản xuất và giá bán chiếc Z4 Pure Fusion Design.

Hình ảnh BMW Z4 Pure Fusion Design:
 
BMW Z4 Pure Fusion Design: Tinh tế và sang trọng 1

BMW Z4 Pure Fusion Design: Tinh tế và sang trọng 2

BMW Z4 Pure Fusion Design: Tinh tế và sang trọng 3