Cùng với việc giới thiệu gói nâng cấp sức mạnh và kiểu dáng dành cho BMW 2-Series Coupe, BMW cũng vừa công bố gói nâng cấp sức mạnh và kiểu dàng mới dành cho chiếc X5 thế hệ thứ ba. Gói nâng cấp này sẽ được bán ra cùng BMW X5 vào mùa xuân năm 2014.

Tất cả các phiên bản của chiếc BMW X5 thế hệ mới đều có thể được trang bị gói nâng cấp hiệu suất mới. Với gói nâng cấp này, chiếc X5 sẽ có một số thiết bị chế tạo bằng sợi carbon mới như cản trước, hệ thống khuếch tán gió, cản sau, gương chiếu hậu, ngoài ra, bộ lưới tản nhiệt trên xe cũng được sơn màu đen bóng. Ở cửa ra vào trên chiếc X5 được trang bị gói BMW M Performance sẽ có thêm dòng chữ “M Performance”, chiếc xe cũng được trang bị hệ thống ống xả hiệu suất cao mới.

Một vài trang bị khác trên xe gồm bộ la-zăng hợp kim có đường kính 21 inch, hệ thống phanh hiệu suất cao với bộ hãm màu xanh.

Bên trong cabin, chủ nhân của chiếc BMW X5 có thể tùy chọn nhiều trang bị bằng sợi carbon như cần số, phanh tay, cùng các pedal mới bằng thép cao cấp, vô-lăng thể thao bọc Alcantara.

BMW cho biết thêm, sức mạnh của chiếc X5 xDrive35i đã tăng thêm 20 mã lực và 50 Nm so với chiếc xe nguyên bản, đẩy công suất tối đa của chiếc xe lên 326 mã lực và momen xoắn lên 450 Nm.
 
BMW X5 mạnh mẽ và thể thao hơn 1

BMW X5 mạnh mẽ và thể thao hơn 2

BMW X5 mạnh mẽ và thể thao hơn 3

BMW X5 mạnh mẽ và thể thao hơn 4

BMW X5 mạnh mẽ và thể thao hơn 5

BMW X5 mạnh mẽ và thể thao hơn 6

BMW X5 mạnh mẽ và thể thao hơn 7

BMW X5 mạnh mẽ và thể thao hơn 8

BMW X5 mạnh mẽ và thể thao hơn 9

BMW X5 mạnh mẽ và thể thao hơn 10

BMW X5 mạnh mẽ và thể thao hơn 11