Giống như tất cả các biến thể trong dòng xe BMW 5-Series, chiếc ActiveHybrid 5 cũng vừa mới nhận được những nâng cấp, cùng một số thay đổi về thiết kế so với phiên bản hiện tại. Chiếc BMW ActiveHybrid 5 mới được có một số sửa đổi ở cản trước, hốc hút gió trước, cản sau và một số thay đổi nhỏ về thiết kế và tùy chọn trang trí mới.

Không dừng lại ở đó, chiếc sedan trang bị động cơ hybrid của BMW còn được trang bị kèm một bản tinh chỉnh của hệ thống lái trợ lực chủ động, với tính annwg thích ứng với sự tương tác giữa động cơ đốt trong và động cơ điện của chiếc xe.

Sức mạnh của BMW ActiveHybrid 5 vẫn đến từ động cơ tăng áp 3.0 lít – sáu xi-lanh, với công suất tối đa 300 mã lực, momen xoắn cực đại 406 Nm. Chiếc xe còn có thêm 55 mã lực và 210 Nm đến từ động cơ điện. BMW ActiveHybrid 5 có thể đi được khoảng 60 km/h mà chỉ cần sử dụng sức mạnh và nguồn năng lượng từ hệ thống động cơ điện.

 
Sức mạnh từ hệ thống động cơ trên ActiveHybrid 5 được truyền đi thông qua hộp số tự động tám cấp.

Chiếc xe được trang bị hệ thống pin lithium-ion 96 cell và có công suất 675 watt/h. BMW cho biết thêm, ActiveHybrid 5 có thể sinh ra nguồn điện 14,6 volt hoặc 317 volt, với hai liên kết khác nhau thông qua một biến áp.

BMW ActiveHybrid 5 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian 5,7 giây. Chiếc xe mất 10,2 lít xăng để đi được 100 km trong thành phố và mất 7,8 lít xăng để đi được 100 km trên xa lộ.

Một chế độ ECO PRO cũng được cung cấp như một phần của hệ thống điều khiển năng động, cho phép các động cơ đốt trong có thể ngừng hoạt động và tách hoàn toàn liên kết với hệ thống truyền động khi xe đạt tốc độ 160 km/h.

Dưới đây là một vài hình ảnh chiếc BMW ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp:

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 1

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 2

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 3

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 4

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 5

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 6

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 7

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 8

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 9

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 10

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 11

BMW trình làng ActiveHybrid 5 phiên bản nâng cấp 12