Song song với việc giới thiệu dòng 5-Series phiên bản nâng cấp, hãng BMW còn công bố thông tin về M5 mới với gói tùy chọn Competition. Không chỉ giúp tăng sức mạnh động cơ, gói tùy chọn còn nâng cấp khung gầm của M5 và M6, bất kể kiểu dáng.

Đầu tiên là BMW M5 2014 với lưới tản nhiệt mới dạng thanh đứng kép và logo nằm bên phải. Ngoài ra, xe còn được trang bị cặp đèn pha và hậu dạng LED mới.

Bên trong khoang lái, BMW sử dụng vô-lăng thể thao ba chấu bọc da. Những điểm mới còn lại trong nội thất của BMW M5 2014 giống với dòng 5-Series nâng cấp, điển hình như hệ thống định vị và dẫn đường iDrive4.2, điều khiển cảm ứng, phụ kiện mạ chrome và khoang hành lý rộng hơn.
 
Để thay đổi diện mạo của M5 2014, hãng BMW dùng đến màu sơn mới tùy chọn như nâu, xanh ánh kim và xám. Bản thân màu da nội thất cũng được bổ sung, trong đó có màu be mới.
 
Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất ở BMW M5 2014 cũng như M6 chính là sự xuất hiện của gói tùy chọn Competition. Nhờ đó, những mẫu xe thể thao của BMW có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ đến từ Mercedes-Benz và AUdi.
 
BMW M5 và M6 được “tăng lực” 1
 
Theo BMW, gói tùy chọn Competition giúp khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,4 lít của BMW M5 có thêm 15 mã lực. Qua đó, nâng công suất tối đa của xe lên 575 mã lực. BMW không nhắc đến việc cải thiện momen xoắn cực đại của chiếc xe.
 
Ngoại trừ M6 Convertible, tất cả dòng BMW M6 và M5 đều có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h giảm 0,1 giây. Khả năng tăng tốc từ 0-200 km/h cũng nhanh hơn 0,2 giây.
 
Không dừng ở đó, BMW M6 và M5 mới còn được hiệu chỉnh hệ thống treo đồng thời bổ sung bộ vi sai M Differential. Chiều cao của BMW M5 2014 được hạ thấp 10 mm.
 
Hơn nữa, BMW cũng tăng cường khả năng điều khiển khung gầm và hệ thống treo của M5 cũng như M6 mới. Mục đích của hãng BMW là tăng cường sự linh hoạt hoặc ổn định khi vận hành của M5 và M6.

Cuối cùng, gói tùy chọn Competition bổ sung thêm bộ la-zăng hợp kim 20 inch mới và hệ thống xả thể thao Black Chrome cho hai mẫu xe thể thao của BMW.

Một số hình ảnh của BMW M5 và M6 với gói tùy chọn Competition:

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 2

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 3

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 4

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 5

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 6

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 7

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 8

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 9

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 10

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 11

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 12

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 13

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 14

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 15

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 16

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 17

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 18

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 19

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 20

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 21

BMW M5 và M6 được “tăng lực” 22