BMW vừa mới công bố kế hoạch giới thiệu chiếc X4, Alfa Romeo B6 Gran Coupe xDrive, cùng một loạt mẫu xe đáng chú ý khác tại New York International Auto Show 2014, diễn ra vào giữa tháng 4 tới. Hôm qua hãng xe hạng sang số một thế giới lại vừa mới xác nhận sẽ trình làng chiếc M4 Convertible tại New York International Auto Show.

Được phát triển dựa trên BMW M4 Coupe và 4-Series Convertible, BMW M4 Convertible sẽ có thiết kế khí động lực học, kết hợp với mui gấp cứng cố định. Chiếc xe có các tính năng và thông số tương tự như BMW M4 Coupe.

Giống như BMW M4 Coupe, BMW M4 Convertible cũng sẽ được trang bị động cơ 6 xi-lanh 3.0 lít, tăng áp turbo kép với công suất tối đa 431 mã lực, momen xoắn cực đại 550 Nm.

Sức mạnh này giúp BMW M4 Coupe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,1 giây, tốc độ tối đa của chiếc xe được giới hạn ở 250 km/h, hoặc 280 km/h khi chiếc xe được trang bị gói tùy chọn M Sport. Tất nhiên hiệu suất của BMW M4 Convertible có thể sẽ thấp hơn đôi chút so với BMW M4 Coupe.

Theo thông tin được công bố cách đây không lâu, mức giá cơ bản của BMW M4 Coupe tại thị trường Mỹ là từ 64.200 USD. Mức giá của BMW M4 Convertible sẽ cao hơn M4 Coupe, tuy nhiên, con số cụ thể sẽ chỉ được đưa ra khi chiếc xe đã sẵn sàng được bán ra.