Chiều qua (28/6), Trung tâm BMW 4S Long Biên, tọa lạc tại số 1 Ngô Gia Tự, quận Long Biên đã chính thức khai trương.
Được đầu tư hơn 100 tỷ đồng, BMW 4S Long Biên là trung tâm đạt đủ 4 tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW bao gồm phòng trưng bày, xưởng dịch vụ, phòng phụ tùng và hệ thống kết nối mạng toàn cầu.

BMW khai trương showroom 4S đầu tiên tại Hà Nội 1
Đại lý 4S BMW tọa lạc ở vị trí đẹp với diện tích 7,100 m2

Dự lễ khánh thành có sự góp mặt của ông Neil Fiorentinos - Giám đốc điều hành BMW Châu Á, ông Horst J.Herdetle - Tổng giám đốc BMW Euro Auto, và đặc biệt là bà Jutta Frasch - Đại sứ Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam. 
Trong bài phát biểu của mình, bà đại sứ bày tỏ sự tin tưởng về thành công của BMW tại Việt Nam với hơn 800 xe bán chỉ riêng năm 2012.
"Qua hơn 6 năm hoạt động kinh doanh thành công tại Việt Nam, sự ra đời của trung tâm  này sẽ đóng góp phần tăng hơn nữa doanh số của BMW trong thời gian tới". bà nhấn mạnh.
BMW khai trương showroom 4S đầu tiên tại Hà Nội 2
Bà Jutta Frasch - Đại sứ Cộng Hòa liên bang Đức phát biểu tại lễ khai trương

Trả lời báo chí về chế độ bảo dưỡng, bảo hành cho những chiếc BMW không nhập qua con đường chính hãng, ông Horst J.Herdtle, Tổng Giám đốc BMW Euro Auto cho biết: "Những xe nhập không chính hãng sẽ không có bất cứ ưu đãi nào về dịch vụ bảo dưỡng của BMW. Ngoài ra, khi xảy ra trường hợp triệu hồi, bảo dưỡng của BMW toàn cầu, những chiếc xe đó cũng không có trong danh sách  của chúng tôi". 
Trong sự kiện ra mắt lần này, BMW cũng mang đến chương trình đặc biệt dành cho khách hàng khu vực phía Bắc bao gồm: tham gia các cuộc đua xe mô hình BMW, trải nghiệm lái thử các dòng xe BMW mới nhất, kiểm tra xe miễn phí...
Một số hình ảnh đại lý BMW 4S Long Biên:

BMW khai trương showroom 4S đầu tiên tại Hà Nội 3
Xưởng dịch vụ
BMW khai trương showroom 4S đầu tiên tại Hà Nội 4
Gian phụ tùng và các phụ kiện rộng rãi

BMW khai trương showroom 4S đầu tiên tại Hà Nội 5
Phòng trưng bày với 12 mẫu xe