Không lâu sau khi giới thiệu gói tùy chọn hiệu suất cao M Performance và những phụ kiện mới dành cho chiếc X5 2015, BMW đã mang gói tùy chọn và những phụ kiện mới dành cho chiếc SUV này đến với khách hàng Mỹ.

Chương trình nâng cấp hiệu suất của BMW bao gồm tất cả mọi thứ, từ những nâng cấp về diện mạo bên ngoài, chẳng hạn như lưới tản nhiệt màu đen, cản trước bằng sợi carbon, bộ la-zăng hợp kim đường kính 21 inch, cùng với những thay đổi ở nội thất như vô-lăng bọc Alcantara, những điểm nhấn bằng sợi carbon trong khoang lái… 

Ngoài ra, hệ thống động cơ và khung gầm của chiếc xe cũng được nâng cấp, qua đó sức mạnh của chiếc BMW X5 cũng tăng lên đáng kể. Cụ thể chiếc X5 xDrive35i nguyên bản có công suất 300 mã lực và momen xoắn 406 Nm, nhưng sau khi được trang bị gói M Performance, chiếc xe có được công suất 320 mã lực và momen xoắn 450 Nm.

BMW cũng cho biết thêm, tất cả các phụ kiện mới được hãng bảo hành bốn năm hoặc quãng đường 80.000 km. Khách hàng thậm chí có thể thuê gói phụ kiện này từ BMW.

Khách hàng có thể đặt mua những chiếc BMW X5 có trang bị gói M Performance và các phụ kiện khác tại đại lý BMW. Gói tùy chọn này được bán kèm với tất cả các phiên bản X5 với giá từ 5.995 USD, chưa bao gồm thuế.
 
BMW giới thiệu gói tùy chọn M Performance dành cho X5  1

BMW giới thiệu gói tùy chọn M Performance dành cho X5  2

BMW giới thiệu gói tùy chọn M Performance dành cho X5  3

BMW giới thiệu gói tùy chọn M Performance dành cho X5  4

BMW giới thiệu gói tùy chọn M Performance dành cho X5  5

BMW giới thiệu gói tùy chọn M Performance dành cho X5  6

BMW giới thiệu gói tùy chọn M Performance dành cho X5  7

BMW giới thiệu gói tùy chọn M Performance dành cho X5  8

BMW giới thiệu gói tùy chọn M Performance dành cho X5  9