Khi những chiếc 2-Series Coupe đầu tiên được bán ra thị trường vào tháng 3/2014, hãng BMW sẽ đồng thời cung cấp một gói nâng cấp diện mạo và sức mạnh dành cho mẫu xe 2 cửa mới mang tên M Performance. Gói nâng cấp hiệu suất mới của BMW sẽ được áp dụng cho tất cả các phiên bản trong dòng 2-Series Coupe. 

Các bộ phận khí động học của xe được thiết kế dưới sự hợp tác chặt chẽ với BMW M GmbH. Trong đó, bao gồm cả phụ kiện nội-ngoại thất, hệ dẫn động và hệ thống treo của xe.

Gói nâng cấp BMW M Performance trên 220d Coupe giúp sức mạnh của khối động cơ diesel 4 xi-lanh tăng thêm 16 sức ngựa, lên 200 mã lực. Bản thân mô-men xoắn cực đại cũng được cải thiện 40 Nm, lên 420 Nm. Tuyệt vời hơn, những nâng cấp mới không làm gia tăng lượng khí thải và nhiên liệu tiêu thụ của xe.

Với BMW M235i Coupe, gói nâng cấp M Performance mang tới sự khác biệt đáng kể ở hệ thống chống trượt trên trục sau, cải thiện lực kéo khi vào cua và hệ thống  xả giúp làm giảm áp suất khí thải để mang tới âm thanh thể thao, mạnh mẽ hơn.

Gói nâng cấp BMW M Performance cho phép điều chỉnh hệ thống treo trên tất cả các phiên bản của dòng 2-Series Coupe. Nhờ đó, chiều cao gầm của xe được hạ thấp 20 mm. Ngoài ra, xe còn đi kèm hệ thống phanh hiệu suất cao với kẹp màu đỏ tương phản để tạo sự nổi bật và bộ la-zăng hợp kim có đường kính 19 inch.

Gói phụ kiện khí động M Performance mới dành cho BMW 2-Series Coupe bao gồm cản trước rộng và thấp hơn cùng tấm lướt gió bên sườn cũng như phía sau xe. Tất cả các trang bị mới đều được chế tạo từ sợi carbon. 

Ngoài ra, BMW 2-Series Coupe còn được trang bị lưới tản nhiệt sơn màu đen. Bên sườn xe có thêm hai sọc sơn đen chạy dọc từ trước ra sau.

Nhờ gói BMW M Performance, khoang lái của 2-Series Coupe có thêm vô-lăng thể thao bọc chất liệu Alcantara cùng cần số và phanh tay bằng sợi carbon. Chất liệu sợi carbon cũng được sử dụng để chế tạo lẫy chuyển số dưới vô-lăng trên BMW 2-Series Coupe phiên bản số tự động. 

Các chi tiết khác trên xe cũng được hoàn thiện bằng Alcantara và sợi carbon. Trong khi đó, các bàn đạp trên xe được chế tạo từ thép không gỉ, bên cạnh bộ ghế bọc da.

Đáng tiếc là BMW chưa công bố giá bán của gói nâng cấp M Performance trên 2-Series Coupe. Một số hình ảnh của BMW 2-Series Coupe đi kèm gói M Performance:
 
BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 1

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 2

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 3

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 4

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 5

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 6

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 7

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 8

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 9

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 10

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 11

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 12

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 13

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 14

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 15

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 16

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 17

BMW 2-Series Coupe đẹp và mạnh hơn với gói nâng cấp mới 18