Hình ảnh của chiếc Bentley Continental GT Speed Convertible đã bất ngờ xuất hiện. Chiếc mui trần thể thao cỡ lớn này khoác bộ cánh màu tím nổi bật. Theo các nguồn tin không chính thức thì dự kiến đến Detroit Auto Show 2013 chiếc xe sẽ chính thức được trình làng.
 
Tất nhiên, các thông số cơ bản của chiếc xe tuyệt đẹp này có thể được biết thông qua chiếc Continental GT Speed Coupe hiện đang có trên thị trường.
 
Bentley Continental GT Speed Convertible gần như chắc chắn sẽ được trang bị động cơ W12 Twin-Turbocharged 6.0 lít, với 48 van. Công suất tối đa của khối động cơ này đạt 625 mã lực – tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 800 Nm - tại 2.000 vòng/phút.

Nếu dựa vào các thông số chính thức của Bentley, cụ thể là chiếc Continental GT Speed Coupe, trọng lượng của Continental GT Speed Convertible có thể vào khoảng 2.495 kg. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4,3 giây, chậm hơn khoảng 0,1 giây so với bản coupe.

Bentley Continental GT Speed Convertible sẽ được trang bị hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian, cùng với bộ ly hợp Torsen tiêu chuẩn. Sức mạnh từ động cơ sẽ được truyền đi thông qua hộp số tự động tám cấp, với hệ thống phầm mềm điều khiển thông minh, giúp chiếc xe vận hành mượt mà hơn, đặc biệt là khi tăng giảm tốc độ, và giúp tiết kiệm khoảng 12% lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải so với phiên bản trước.

Hệ thống lái và hệ thống treo sẽ có những hiệu chỉnh nhất định cho phù hợp với kiểu dáng và trọng lượng mới của chiếc xe. Continental GT Speed Convertible được trang bị bộ la-zăng có kích thước 21x9,5 inch, cùng với bộ lốp Pirelli P-Zero có kích thước 275/35 ZR21.

Thay đổi đáng chú ý của Continental GT Speed ​​Convertible so với chiếc Continental GT Convertible chính là bộ lưới tản nhiệt màu tối và các hốc hút gió thấp hơn, cùng với hệ thống ống xả thể thao lớn hơn. Bên trong, chiếc xe được trang bị gói Mulliner Driving Specification, với những trang bị và tính năng vận hành cao cấp hơn.

Bentley Continental GT Speed ​​Convertible bất ngờ hiện nguyên hình 1

Bentley Continental GT Speed ​​Convertible bất ngờ hiện nguyên hình 2

Bentley Continental GT Speed ​​Convertible bất ngờ hiện nguyên hình 3

Bentley Continental GT Speed ​​Convertible bất ngờ hiện nguyên hình 4

Bentley Continental GT Speed ​​Convertible bất ngờ hiện nguyên hình 5

Bentley Continental GT Speed ​​Convertible bất ngờ hiện nguyên hình 6

Bentley Continental GT Speed ​​Convertible bất ngờ hiện nguyên hình 7

Bentley Continental GT Speed ​​Convertible bất ngờ hiện nguyên hình 8

Tổng hợp