Hôm qua, mẫu sedan hạng sang tầm trung mới của Hyundai là Genesis đã ra mắt tại Hàn Quốc. Sau buổi ra mắt, rất nhiều hình ảnh của Hyundai Genesis Sedan mới đã được đăng lên nhiều trang mạng khác nhau. Nhờ đó, giới yêu xe đã có những góc nhìn mới về mẫu sedan hạng sang của Hyundai.

Theo Hyundai, Genesis Sedan 2015 được thiết kế theo ngôn ngữ "điêu khắc dòng chảy 2.0" mang đầy ý nghĩa và cảm xúc. Các nhân tố cốt lõi của ngôn ngữ thiết kế nhà Hyundai là "sự kết hợp giữa đơn giản, hài hòa và mềm mại, linh hoạt, tạo nên dáng vẻ hiện đại cho xe. Thêm vào đó là lưới tản nhiệt lục giác, mang lại sự thoải mái, dễ cảm nhận cùng màu sắc, chất liệu và các điểm nhấn bắt mắt khác”.

"Ảnh sống" của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 1

Về ngoại hình, có thể nói mẫu sedan mới của Hyundai được thiết kế rất sắc sảo, mang những nét độc đáo riêng biệt chứ không còn tính đại chúng như thế hệ đầu tiên. Nội thất xe cũng được thay đổi đáng kể, bảng điều khiển trông lộng lẫy và cao cấp hơn thế hệ hiện tại.

Các thông số kỹ thuật chính thức của mẫu Hyundai Genesis Sedan 2015 vẫn chưa được công bố. Theo hãng Hyundai, mẫu sedan mới sẽ sử dụng hệ thống treo cải tiến và được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến cảm giác lái tuyệt vời cũng như khả năng xử lý chính xác. Ngoài ra, tùy thuộc vào loại động cơ mà khách hàng sẽ có thêm hệ dẫn động 4 bánh điện tử có khả năng phân chia mô-men xoắn giữa trục trước và sau theo điều kiện đường sá.

Dự kiến, Hyundai Genesis Sedan 2015 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Detroit 2014 diễn ra vào tháng 1 tới. Sau đó, xe sẽ có mặt trên thị trường trong nửa đầu năm 2014.

Chùm ảnh Hyundai Genesis Sedan 2015 tại Hàn Quốc:

"Ảnh sống" của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 2

"Ảnh sống" của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 3

"Ảnh sống" của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 4

"Ảnh sống" của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 5

"Ảnh sống" của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 6

"Ảnh sống" của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 7

"Ảnh sống" của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 8

"Ảnh sống" của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 9

"Ảnh sống" của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 10

"Ảnh sống" của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới 11