Honda CG125 2017 được đưa về Việt Nam từ hồi đầu tháng 11 năm ngoái bởi các đại lý tư nhân với giá khoảng 36 triệu đồng. Sự xuất hiện của mẫu xe này tăng thêm lựa chọn cho phân khúc xe côn tay giá rẻ, hướng tới nhóm khách hàng trẻ muốn tìm cá tính, khác lạ và độ xe theo phong cách cổ điển bên cạnh một số mẫu xe phổ biến khác như Suzuki GN125 hay SYM Wolf 125.

Thợ Việt chi hơn 10 triệu đồng biến Honda CG125 sang dáng cafe racer - Ảnh 1.

Một chiếc Honda CG125 nguyên bản. Ảnh minh hoạ.

Thợ Việt chi hơn 10 triệu đồng biến Honda CG125 sang dáng cafe racer - Ảnh 2.

Sau khi độ, chiếc Honda CG125 biến đổi sang dáng cafe racer.

Thợ Việt chi hơn 10 triệu đồng biến Honda CG125 sang dáng cafe racer - Ảnh 3.

Bên cạnh một số chi tiết như khung, phuộc, hệ thống phanh, động cơ và vành xe được giữ nguyên bản, mẫu Honda CG125 2017 đã được người thợ độ tại Hà Nội bổ sung nhiều chi tiết để khiến chiếc xe trở nên "ngầu" hơn.

Đèn pha được thay thế bằng đèn tròn hình gáo dừa sử dụng bóng halogen. Đèn xi-nhan đặt hai bên với kiểu dáng giống viên đạn sơn đen mờ. Đèn hậu và xi nhan sau cũng được thay thế tương tự.

Thợ Việt chi hơn 10 triệu đồng biến Honda CG125 sang dáng cafe racer - Ảnh 4.

Ghi đông được thay bằng loại clip-on để hạ thấp chiều cao cho dáng ngồi hướng về phía trước. Cụm công tắc điều khiển bằng nhựa bên cạnh cùm côn phanh nguyên bản. Cặp gương chiếu hậu gắn ở gù tay lái hướng xuống phía dưới. Trong khi đó, đồng hồ hình tròn hiển thị thông số tốc độ, quãng đường đã di chuyển, cấp số cũng được thay bằng loại nhỏ hơn.

Yên xe thay được làm mới, bọc da chống nước màu nâu bên cạnh bình xăng nguyên bản dung tích 8,6 lít được sơn đen nhám toàn bộ. Ống xả mới phong cách quả chuỳ đặc trưng của xe cafe racer được sơn đen từ cổ cùng với ốp hông sơn đen mờ với logo CG125 nổi bật màu vàng đồng.

Dè trước/sau cũng được gò lại ngắn hơn, sơn đen và tích hợp pat bắt biển số phía sau.

Thợ Việt chi hơn 10 triệu đồng biến Honda CG125 sang dáng cafe racer - Ảnh 5.

Mặc dù bánh xe được giữ nguyên bản nhưng lốp xe đã được thay mới bằng loại lốp gai béo của dòng cafe racer đặc trưng. Xe được bọc thụt trước cao su mang thiết kế những năm 80.