Cách đây không lâu, chiếc Bugatti Chiron đầu tiên đã cập bến đất Mỹ với màu sơn lạ mắt. Chiếc Bugatti Chiron này sau đó đã nhanh chóng được trưng bày trong sự kiện Monterey Car Week thuộc khuôn khổ Pebble Beach Concours d’Elegance 2017 ở California, Mỹ. Đây cũng là sự kiện hãng Bugatti chọn để giới thiệu siêu phẩm của mình với các đại gia Mỹ.

Theo hãng Bugatti, Bắc Mỹ là thị trường quan trọng thứ 2 của họ, chỉ sau châu Âu. 30% người đã đặt mua Bugatti Chiron tính đến thời điểm này hiện đang sống tại Bắc Mỹ.

Siêu xe Bugatti Chiron đến Mỹ với giá 3 triệu USD và cản va sau không giống ai - Ảnh 1.

Chiếc Bugatti Chiron đầu tiên đến Mỹ được sơn màu vàng phối đen. Trong đó, phần thân trước của chiếc Bugatti Chiron được sơn màu vàng. Phần đuôi và nóc xe lại được phủ màu đen đối lập.

Siêu xe Bugatti Chiron đến Mỹ với giá 3 triệu USD và cản va sau không giống ai - Ảnh 2.

Chưa hết, chiếc Bugatti Chiron này còn được trang bị bộ vành Classique màu vàng "tông xuyệt tông". Đặc biệt, chiếc Bugatti Chiron này đi kèm 2 chi tiết nhô ra từ cản va sau để đáp ứng quy định về an toàn tại Mỹ. Theo đánh giá của nhiều người, 2 chi tiết này đã làm giảm vẻ đẹp của siêu phẩm Bugatti Chiron khi nhìn từ phía sau.

Siêu xe Bugatti Chiron đến Mỹ với giá 3 triệu USD và cản va sau không giống ai - Ảnh 3.

Bên trong chiếc Bugatti Chiron đầu tiên tại Mỹ là nội thất bọc da màu đen và vàng tương tự bên ngoài. Mặt cửa, bệ tì tay trung tâm, bảng táp-lô, cụm điều khiển trung tâm và ghế đều có một phần được bọc da màu vàng. Phần còn lại của nội thất được bọc da màu đen Beluga Black.

Siêu xe Bugatti Chiron đến Mỹ với giá 3 triệu USD và cản va sau không giống ai - Ảnh 4.

Tại Mỹ, siêu xe Bugatti Chiron được bán với giá khởi điểm lên đến 2,998 triệu USD, tương đương 68,15 tỷ Đồng. Bỏ ra số tiền này, khách hàng Mỹ sẽ sở hữu siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây, 0-200 km/h trong 6,5 giây và 0-300 km/h trong 13,6 giây trước khi đạt vận tốc tooiss đa 420 km/h.

Nguồn cung cấp sức mạnh của Bugatti Chiron là động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp tương tự đàn anh Veryon. Tuy nhiên, động cơ này có công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Bugatti Chiron có 5 chế độ lái khác nhau, bao gồm Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed. Ởnhững chế độ Lift, Auto, Autobahn và Handling, "ông hoàng" Bugatti Chiron chỉ có thể đạt tốc độ 380 km/h. Để có thể chạm ngưỡng vận tốc khủng khiếp 420 km/h, siêu xe triệu đô này cần chạy ở chế độ Top Speed. Khi muốn chuyển sang chế độ Top Speed, người lái phải dùng đến một chiếc chìa khóa đặc biệt.