Bên trong showroom Lamborghini: Rộng 250m2 nhưng chỉ được trưng bày 2 xe và những tiêu chuẩn khắt khe của hãng siêu xe Ý - Ảnh 1.

Sau hơn một năm S&S Automotive trở thành đại lý chính thức của Lamborghini tại Việt Nam, hãng siêu xe nước Ý đã có showroom đầu tiên tọa lạc tại tầng trệt khách sạn Hilton Saigon, số 11 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Showroom có tổng diện tích 250 m2.

Bên trong showroom Lamborghini: Rộng 250m2 nhưng chỉ được trưng bày 2 xe và những tiêu chuẩn khắt khe của hãng siêu xe Ý - Ảnh 2.

Showroom Lamborghini tại TP.HCM được chia làm 3 khu vực chính: khu vực tiền sảnh với không gian trưng bày xe và góc phát triển thương hiệu (Brand Extension); khu vực phòng thiết kế và cá nhân hóa siêu xe (Configuration Room); và khu vực làm việc dành cho các quy trình tiếp khách và vận hành của đội ngũ nhân viên.

img
img

Không gian trưng bày chỉ được phép trưng bày tối đa 2 xe cùng lúc. Hiện tại, showroom đang trưng bày chiếc Urus Performante màu đen. Xe có giá bán khởi điểm 16,5 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Trong tương lai, những mẫu xe mới nhất của thương hiệu Lamborghini được S&S Automotive phân phối chính hãng sẽ tiếp tục hiện diện tại đây.

Bên trong showroom Lamborghini: Rộng 250m2 nhưng chỉ được trưng bày 2 xe và những tiêu chuẩn khắt khe của hãng siêu xe Ý - Ảnh 4.

Khu vực quầy lễ tân và khu vực phát triển thương hiệu trưng bày các sản phẩm quần áo, mô hình xe, balo, vali trẻ nhỏ... Đại diện nhà phân phối cho biết, toàn bộ nội thất, gồm gạch, tủ, bàn, ghế hay logo sử dụng trong showroom đều nhập khẩu từ Ý. Khi xây dựng showroom, phía Lamborghini cũng cử chuyên gia của hãng sang tư vấn theo đúng tiêu chuẩn của trụ sở Lamborghini tại Sant'Agata Bolognese, Ý.

Bên trong showroom Lamborghini: Rộng 250m2 nhưng chỉ được trưng bày 2 xe và những tiêu chuẩn khắt khe của hãng siêu xe Ý - Ảnh 5.

Phòng thiết kế xe (Configuration Room) là nơi khách hàng cùng tham gia với đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ thiết kế nên mẫu xe đúng với sở thích. Khách hàng cũng có thể tự tùy chọn xe tại nhà, sau đó website Lamborghini sẽ xuất ra một mã số, sau đó khách hàng đưa cho nhân viên mã số này để tiếp tục tùy chọn tại showroom.

img
img
img
img
img

Bên trong căn phòng này là đầy đủ khu vực thiết kế theo yêu cầu của Lamborghini, như góc sáng tạo mang đến phiên bản đặc biệt về màu sắc và chất liệu; khu vực tường Ad Personam trưng bày la-zăng, chất liệu xe và các lựa chọn màu sơn đặc biệt. Trong suốt quá trình, toàn bộ những lựa chọn ngoại thất, nội thất và các chi tiết chất liệu của xe sẽ được hiển thị trên màn hình trung tâm.

Bên trong showroom Lamborghini: Rộng 250m2 nhưng chỉ được trưng bày 2 xe và những tiêu chuẩn khắt khe của hãng siêu xe Ý - Ảnh 7.

Thậm chí là tùy chọn màu chỉ khâu hay dây an toàn.

Bên trong showroom Lamborghini: Rộng 250m2 nhưng chỉ được trưng bày 2 xe và những tiêu chuẩn khắt khe của hãng siêu xe Ý - Ảnh 8.

Tai nghe để trải nghiệm âm thanh từng loại ống xả mà khách hàng tùy chọn.

Bên trong showroom Lamborghini: Rộng 250m2 nhưng chỉ được trưng bày 2 xe và những tiêu chuẩn khắt khe của hãng siêu xe Ý - Ảnh 9.

Sau khi hoàn tất các công đoạn, khách hàng sẽ đợi ít nhất 6 tháng để nhận xe. Thời gian dài hay ngắn phụ thuộc vào số lượng xe mà nhà máy Lamborghini phân phối trên toàn cầu và tùy chọn nội, ngoại thất của khách hàng. Toàn bộ quá trình xe sản xuất tại nhà máy đều được cập nhật tới khách hàng thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Bên trong showroom Lamborghini: Rộng 250m2 nhưng chỉ được trưng bày 2 xe và những tiêu chuẩn khắt khe của hãng siêu xe Ý - Ảnh 10.

Bộ vali, túi xách của Lamborghini có giá khoảng 350 triệu đồng.

Bên trong showroom Lamborghini: Rộng 250m2 nhưng chỉ được trưng bày 2 xe và những tiêu chuẩn khắt khe của hãng siêu xe Ý - Ảnh 11.

Đại lý chưa chính thức khai trương do khách sạn Hilton Saigon vẫn đang trong quá trình xây dựng. Showroom Lamborghini tại TP.HCM không có xưởng dịch vụ. Công đoạn này được thực hiện tại S&S Automotive Service Centre HCMC, số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

https://www.facebook.com/autoprovn