Các thương hiệu xe phổ thông nổi tiếng toàn cầu như Mazda, Subaru, Kia, Mitsubishi hay Chevrolet đều xuất hiện trong danh sách lần này cũng một trong 3 đại gia xe sang Đức là Kia.
Được giới thiệu như mẫu xe thay thế 323, sự ổn định, bền bỉ đi kèm trải nghiệm lái tốt và khung gầm Ford Focus lúc đó giúp Mazda3 nổi lên như một trong những lựa chọn đáng tiền nhất trong phân khúc của mình.
Legacy đã là cột trụ doanh số của Subaru trong 30 năm qua nhờ sự bền bỉ, thực tiễn mà chiếc van đem lại.
Vào thời kỳ vàng son của mình Wagon R đạt danh hiệu xe bán chạy nhất Nhật Bản rất thường xuyên nhờ thiết kế thông minh vừa đủ lách vào phân khúc xe kei đặc trưng của quốc gia châu Á nhưng nội thất lại rộng rãi hơn hẳn các đối thủ.
10 năm đầu tiên của Sportage trên thị trường diễn ra không mấy suôn sẻ nhưng xe đã đạt được chuyển biến tốt từ thời điểm Hyundai mua lại Kia và ra mắt phiên bản mới cho dòng SUV vào năm 2004.
Trải nghiệm lái đặc trưng và ấn tượng đi kèm thiết kế nổi bật giúp dòng Hatchback của MINI (bao gồm cả Cooper) duy trì được doanh số ngay cả khi BMW "đánh liều" hồi sinh thương hiệu này vào năm 2001 thông qua việc hiện đại hóa ngôn ngữ thiết kế.
Không nổi tiếng bằng Fiat 500 nhưng chiếc Uno vuông vắn, nhỏ nhắn với dòng đời ngắn ngủi 12 năm mới là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Italia.
Điểm mạnh lớn nhất của A4 là việc Audi trang bị hệ dẫn động 2 cầu cho hầu hết mọi phiên bản của dòng xe này.
Về danh nghĩa Lancer chỉ còn tồn tại tại Trung Quốc khi phiên bản quốc tế không còn được lắp ráp kể từ năm ngoái.
206 sở hữu thiết kế quyến rũ, nhiều tùy chọn động cơ hiệu quả và cấu hình đa dạng 3 hoặc 5 cửa và dù chỉ bán ra tại châu Âu cho tới năm 2006 vì sự xuất hiện của dòng 207, chiếc Peugeot vẫn rất được ưa chuộng tại Trung Quốc và Nam Phi cho tới 7 năm sau.
Malibu đã là cột trụ vững chắc cho Chevrolet trong phân khúc sedan cỡ trung hơn 50 năm qua.