Trong làng công nghiệp ô tô thế giới, các hãng xe không chỉ cạnh tranh bằng cách liên tục tung ra những sản phẩm mới với công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, các hãng xe còn đầu tư nhiều công sức cho những đoạn video quảng cáo ô tô sao cho thật hấp dẫn và ấn tượng. Nhãn hiệu Fiat đến từ Ý cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

img

Quảng cáo "No Blue Pill Needed" của Fiat.

Mới đây, hãng Fiat đã tung ra một đoạn video quảng cáo khá hài hước dành cho dòng xe mui trần 124 Spider 2017 tại thị trường Mỹ. Được gọi bằng cái tên No Blue Pill Needed, đoạn video quảng cáo muốn khẳng định Fiat 124 Spider 2017 có thể khiến các quý ông phấn chấn như uống Viagra. Nói cách khác, chỉ cần lái Fiat 124 Spider 2017, các quý ông sẽ không cần đến những viên thuốc màu xanh "thần thánh" nữa.

img

Quảng cáo "Blue Pill" của Fiat.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên hãng Fiat so sánh xe của mình với Viagra. Trong năm 2015, hãng Fiat từng tung ra một đoạn video tương tự mang tên Blue Pill để chiếu tại giải bóng bầu dục Super Bowl nổi tiếng. Trong đoạn quảng cáo này, chiếc Fiat 500X bỗng chốc trở nên hấp dẫn mọi người phụ nữ xung quanh như một quý ông sau khi uống Viagra.

Theo hãng Fiat, 124 Spider 2017 sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay với giá khởi điểm 24.995 USD, tương đương 558 triệu Đồng, đã bao gồm chi phí vận chuyển và giao xe. Trên thực tế, Fiat 124 Spider 2017 sử dụng chung cơ sở gầm bệ với Mazda MX-5 thế hệ mới. Tuy nhiên, động cơ của Fiat 124 Spider 2017 lại có điểm khác biệt.

Cụ thể, Fiat 124 2017 được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,4 lít, sản sinh công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 184 lb-ft. Công suất động cơ tương ứng của phiên bản Elaborazione Abarth mạnh mẽ hơn là 165 mã lực.

Khách hàng Mỹ có thể tùy chọn hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tự động 6 cấp tùy chọn khi mua Fiat 124 Spider 2017. Ngoài ra, xe chỉ có duy nhất một hệ dẫn động cầu sau.