Yêu thích kiểu dáng roadster nên Tú Nguyễn, một người yêu xe máy tại Hà Nội, đã mất rất nhiều công tinh chỉnh lại nhiều đường nét thiết kế trên chiếc Honda CB750 Four đời 1982. Đầu tiên phải kể tới tay lái được thiết kế lại. Anh đã hạ thấp tay lái để phù hợp với dáng ngồi cũng như phong cách cổ điển của xe.

Yêu thích kiểu dáng roadster nên Tú Nguyễn, một người yêu xe máy tại Hà Nội, đã mất rất nhiều công tinh chỉnh lại nhiều đường nét thiết kế trên chiếc Honda CB750 Four đời 1982. Đầu tiên phải kể tới tay lái được thiết kế lại. Anh đã hạ thấp tay lái để phù hợp với dáng ngồi cũng như phong cách cổ điển của xe.


Nhiều chi tiết trên xe chưa được hoàn thiện do thời gian khá gấp gáp. Chàng biker 9x Hà thành cho biết anh sẽ tiếp tục chỉnh sửa tới khi chiếc xe ưng ý.

Nhiều chi tiết trên xe chưa được hoàn thiện do thời gian khá gấp gáp. Chàng biker 9x Hà thành cho biết anh sẽ tiếp tục chỉnh sửa tới khi chiếc xe ưng ý.


Tay lái trái với các nút điều khiển cơ bản như còi, chỉnh chế độ đèn pha, xi nhan,...

Tay lái trái với các nút điều khiển cơ bản như còi, chỉnh chế độ đèn pha, xi nhan,...


Trong khi bên phải là công tắc khởi động xe và công tắc đèn.

Trong khi bên phải là công tắc khởi động xe và công tắc đèn.


Mẫu Honda CB750 Four 1982 nguyên bản sử dụng vành đúc. Tú Nguyễn đã chuyển sang vành nan cho hợp với phong cách cổ điển của xe.

Mẫu Honda CB750 Four 1982 nguyên bản sử dụng vành đúc. Tú Nguyễn đã chuyển sang vành nan cho hợp với phong cách cổ điển của xe.


Kích thước lốp 16-19 được hạ xuống 17-18.

Kích thước lốp 16-19 được hạ xuống 17-18.


Hệ thống ống xả kép bố trí cân xứng hai bên.

Hệ thống ống xả kép bố trí cân xứng hai bên.


Yên xe cũng là chi tiết được thay đổi mạnh bạo. Trong khi mẫu xe nguyên bản sở hữu yên xe dạng hai tầng thì mẫu xe độ của biker Hà Nội được cắt gọt và chỉnh sửa thành dạng liền khối.

Yên xe cũng là chi tiết được thay đổi mạnh bạo. Trong khi mẫu xe nguyên bản sở hữu yên xe dạng hai tầng thì mẫu xe độ của biker Hà Nội được cắt gọt và chỉnh sửa thành dạng liền khối.

img

Honda CB750 Four 1982 sở hữu khối động cơ 748cc, công nghệ DOHC, làm mát bằng gió, sản sinh công suất cực đại 69 mã lực tại 8.000 v/ph, mô men xoắn 60Nm tại 7.000 v/ph.

Honda CB750 Four 1982 sở hữu khối động cơ 748cc, công nghệ DOHC, làm mát bằng gió, sản sinh công suất cực đại 69 mã lực tại 8.000 v/ph, mô men xoắn 60Nm tại 7.000 v/ph.


Chiếc xe này đã là người bạn đồng hành với Tú Nguyễn trong chuyến đi từ Hà Nội tới Đà Nẵng thời gian vừa qua.

Chiếc xe này đã là người bạn đồng hành với Tú Nguyễn trong chuyến đi từ Hà Nội tới Đà Nẵng thời gian vừa qua.


Biker 9x cho biết Honda CB750 Four 1982 đã làm siêu lòng anh vì sở hữu động cơ 4 máy đầu tiên trên thế giới. Đây là cỗ máy trứ danh mà anh đã chờ đợi từ lâu để sở hữu.

Biker 9x cho biết Honda CB750 Four 1982 đã làm "siêu lòng" anh vì sở hữu động cơ 4 máy đầu tiên trên thế giới. Đây là cỗ máy trứ danh mà anh đã chờ đợi từ lâu để sở hữu.


Giờ đây, chiếc xe độ được Tú Nguyễn sử dụng để di chuyển hàng ngày cũng như các chuyến đi tour xuyên Việt.

Giờ đây, chiếc xe độ được Tú Nguyễn sử dụng để di chuyển hàng ngày cũng như các chuyến đi tour xuyên Việt.