Hầu hết các chuyên gia đánh giá xe của các tạp chí đều cho rằng Audi R8 là “siêu xe hàng ngày”, nghĩa là bạn có thể sử dụng chiếc xe này hàng ngày thay vì phải sở hữu thêm một chiếc xe cho các nhu cầu cơ bản. Tuy nhiên, biên tập viên kiêm chuyên gia thử xe Jonny Lieberman lại không hoàn toàn đồng tình với quan điểm trên.

Đó là bởi ông thấy siêu xe Audi R8 với hộp số bán tự động R-Tronic cho chuyển động quá giật và đột ngột thay đổi số. Đúng là Audi còn có thêm một tùy chọn hộp số tay sáu cấp khác, nhưng một chiếc xe sử dụng “hàng ngày” thì một hộp số tự động hoặc bán tự động sẽ là lựa chọn đúng đắn hơn.

Và để thay đổi hình ảnh của siêu xe Audi R8 trong mắt Jonny Lieberman, Audi đã mời chuyên gia thử xe này chạy thử chiếc Audi R8 phiên bản trang bị hộp số ly hợp kép S-Tronic.

Chiếc Audi R8 mà Jonny Lieberman được mời chạy thử thuộc phiên bản R8 V10 Plus, với công suất tối đa đạt 550 mã lực, tăng 25 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra chiếc xe cũng nhẹ hơn do sử dụng nhiều hơn chất liệu sợi carbon.
 
Với phiên bản này, Jonny Lieberman đã có những đánh giá tốt hơn về siêu xe Audi R8 mặc dù ông vẫn không hoàn toàn đồng tình với quan điểm Audi R8 là “siêu xe hàng ngày”.