Chủ chiếc BMW 3-Series đời E36 khá chịu chơi khi độ bộ bodykit thân rộng cho chiếc xe thể thao cổ. Thú chơi này khiến chiếc xe trông hầm hố hơn. Phần trục bánh được gắn thêm cục nối dài (spacer), nếu đúng tiêu chuẩn, trên lý thuyết còn giúp chiếc xe vận hành bám đường hơn.

Tuy nhiên, chiếc BMW có bố trí nắp bình xăng khá thấp, khiến bộ viền thân rộng phủ kín cả nắp bình xăng. Một số người độ và hàng độ tính tới phương án khoét một ô chữ nhật vừa khít nắp bình xăng để tiện mở, nhưng có lẽ chủ xe này không ưng do sợ mất thẩm mỹ.

Chịu chơi BMW độ, chủ chiếc xe này phải tháo bodykit mỗi lần đổ xăng - Ảnh 1.

Chiếc BMW muốn tiếp nhiên liệu phải tháo rời ốp bánh xe. Ảnh: Magicalgin.

Hậu quả là, mỗi lần đổ xăng, người này sẽ phải tháo nguyên phần ốp viền bánh xe ra ngoài. Rất may là tấm ốp này không được gắn bằng ốc vít nên việc tháo ra không quá khó khăn. Chỉ có điều, một câu hỏi mà nhiều người đang đặt ra là: "Liệu chiếc xe có rơi rụng từng mảnh trong lúc đang di chuyển không, khi mà các mối ghép trông có vẻ lỏng lẻo như vậy?"

Chịu chơi BMW độ, chủ chiếc xe này phải tháo bodykit mỗi lần đổ xăng - Ảnh 2.

Giải pháp cho những ai muốn đổ xăng mà không phải tháo ốp bánh xe. Ảnh: Driving Line.