Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 1.

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept tại triển lãm EICMA 2015, Benelli Leoncino nhanh chóng được sản xuất đại trà khi nhận được nhiều ý kiến tích cực từ khách hàng. Trong tên xe, Leoncino có nghĩa là sư tử nhỏ trong tiếng Ý.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 2.

Mặc dù cùng phân khúc với đối thủ Ducati Scrambler Sixty2 nhưng Benelli Leoncino có giá bán chỉ bằng một nửa. Cụ thể, mẫu xe gốc Áo niêm yết giá 148 triệu đồng trong khi đối thủ gốc Ý có giá khoảng 280 triệu đồng.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 3.

Yên xe liền mạch vuốt nhẹ ra phía sau. Xe có kích thước dài 2.039 mm, chiều rộng 877 mm và chiều cao 1.120 mm. Chiều cao yên 810 mm và nặng 196 kg. Dưới yên sau tích hợp tay nắm để dắt xe. Tấm chắn bùn sau gắn vào trục bánh xe.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 4.

Đây cũng là chiếc xe gợi nhớ đến mẫu Scrambler của hãng ra đời vào thập niên 50.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 5.

Bánh trước dùng phanh đĩa đôi đường kính 320 mm, và phanh đĩa đơn phía sau đường kính 260 mm. Mâm trước kích thước 19 inch và 17 inch đối với phía sau. Phuộc phía trước là loại up-side-down, trong khi giảm xóc sau dạng monoshock có thể điều chỉnh. Ngoài ra, công nghệ chống bó cứng phanh ABS cũng là trang bị tiêu chuẩn.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 6.

Bên trên chắn bùn trước gắn biểu tượng sư tử bằng kim loại khá độc đáo.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 7.

Bảng đồng hồ dạng Full LCD.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 8.

Bình xăng dung tích 12,7 lít, thiết kế đơn giản.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 9.

Cụm đèn trước bao gồm đèn pha dạng tròn cổ điển, tích hợp dải đèn LED chiều sáng ban ngày hình chữ U và đèn xi-nhan tách rời với 3 bóng LED.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 10.

Cụm đèn sau gồm đèn báo thắng hình chữ U.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 11.

Đèn báo rẽ phía sau cũng được tách rời.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 12.

Nút khóa điện và đề máy ở bên tay phải.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 13.

Công tắc pha cốt, xi-nhan và còi ở bên tay trái.

Chi tiết Benelli Leoncino rẻ bằng một nửa Ducati Scrambler Sixty2 vừa về Việt Nam - Ảnh 14.

Benelli Leoncino dùng chung động cơ động cơ xy-lanh đôi, dung tích 500cc, làm mát bằng chất lỏng, công nghệ DOHC, với "người anh em" TRK 502 từng ra mắt tại Triển lãm mô tô, xe máy 2017. Xe đạt công suất 48 mã lực và mô-men xoắn cực đại 45 Nm. Sức mạnh truyền qua hộp số 6 cấp. Xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.