Trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo 2015, Yamaha Resonator125 concept nhanh chóng tạo ấn tượng cho khách tham quan khi mang thiết kế cổ điển của phong cách Café Racer, pha thêm chút hiện đại, cá tính của cặp đèn xi-nhan LED, camera hành trình phía trước đầu xe hay chiếc máy tính bảng cỡ lớn làm đồng hồ.

Trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo 2015, Yamaha Resonator125 concept nhanh chóng tạo ấn tượng cho khách tham quan khi mang thiết kế cổ điển của phong cách Café Racer, pha thêm chút hiện đại, cá tính của cặp đèn xi-nhan LED, camera hành trình phía trước đầu xe hay chiếc máy tính bảng cỡ lớn làm đồng hồ.


Vì thế ngay khi xuất hiện trong gian hàng Yamaha Việt Nam, mẫu concept lấy cảm hứng từ phiên bản SR400 nhanh chóng tạo nên nhiều cuộc bình luận sôi nổi trong cộng đồng mạng, cũng như trên các diễn đàn về xe. Nhiều người cho rằng Resonator125 giống như mẫu xế độ nhiều hơn, thay vì mang ý nghĩa chiếc xe tương lai như Yamaha tuyên bố.

Vì thế ngay khi xuất hiện trong gian hàng Yamaha Việt Nam, mẫu concept lấy cảm hứng từ phiên bản SR400 nhanh chóng tạo nên nhiều cuộc bình luận sôi nổi trong cộng đồng mạng, cũng như trên các diễn đàn về xe. Nhiều người cho rằng Resonator125 giống như mẫu xế độ nhiều hơn, thay vì mang ý nghĩa chiếc xe tương lai như Yamaha tuyên bố.


Resonator với hàm ý là cộng hưởng, tức giữa những chi tiết cổ điển như đèn pha tròn, cặp bánh căm nan hoa, lại xen kẽ nhiều chi tiết mang tính thủ công như 2 bên hông bình xăng và đuôi xe, được ốp gỗ sang trọng và trở nên nổi bật trong dàn áo được mạ crôm sáng loáng.

Resonator với hàm ý là cộng hưởng, tức giữa những chi tiết cổ điển như đèn pha tròn, cặp bánh căm nan hoa, lại xen kẽ nhiều chi tiết mang tính thủ công như 2 bên hông bình xăng và đuôi xe, được ốp gỗ sang trọng và trở nên nổi bật trong dàn áo được mạ crôm sáng loáng.


Cổ điển va hiện đại thể hiện rõ ở phần đầu xe với đèn pha tròn cỡ lớn, nhưng lại đi kèm bóng LED, xi-nhan cũng dạng LED, một công nghệ hiện đại đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xe, ngoài ra, camera hành trình nằm sát bình dầu thắng, bên phía tay phải, cũng là điểm nhấn mang tính hiện đại.

Cổ điển va hiện đại thể hiện rõ ở phần đầu xe với đèn pha tròn cỡ lớn, nhưng lại đi kèm bóng LED, xi-nhan cũng dạng LED, một công nghệ hiện đại đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp xe, ngoài ra, camera hành trình nằm sát bình dầu thắng, bên phía tay phải, cũng là điểm nhấn mang tính hiện đại.


Nằm trên ghi đông tay lái là chiếc máy tính bảng cỡ lớn đảm nhận chức năng đồng hồ của xe, khi thể hiện nhiều thông số cơ bản như lượng xăng còn lại, tốc độ của xe, ngoài ra, là các nút chức năng hiện đại như gọi điện thoại, chụp ảnh, lướt web, được thực hiện qua núm điều khiển đặt phía bên trái màn hình.

Nằm trên ghi đông tay lái là chiếc máy tính bảng cỡ lớn đảm nhận chức năng đồng hồ của xe, khi thể hiện nhiều thông số cơ bản như lượng xăng còn lại, tốc độ của xe, ngoài ra, là các nút chức năng hiện đại như gọi điện thoại, chụp ảnh, lướt web, được thực hiện qua núm điều khiển đặt phía bên trái màn hình.


Đuôi xe được tạo hình bo tròn mềm mại và đi kèm theo đó là đèn hậu dạng tròn.

Đuôi xe được tạo hình bo tròn mềm mại và đi kèm theo đó là đèn hậu dạng tròn.


Bình xăng được mạ crôm sáng loáng với điểm nhấn là nắp nhiên liệu được khoác lên mình màu vàng nhạt, 2 bên ốp bình xăng được trang trí bằng miếng gỗ khá ấn tượng. Ngoài ra, các đường kẻ chạy dọc bên hông bình xăng còn thể hiện sự tỉ mĩ của các chi tiết được làm thủ công, nhằm tạo nên vẻ đẹp, cá tính riêng cho Resonator125.

Bình xăng được mạ crôm sáng loáng với điểm nhấn là nắp nhiên liệu được khoác lên mình màu vàng nhạt, 2 bên ốp bình xăng được trang trí bằng miếng gỗ khá ấn tượng. Ngoài ra, các đường kẻ chạy dọc bên hông bình xăng còn thể hiện sự tỉ mĩ của các chi tiết được làm thủ công, nhằm tạo nên vẻ đẹp, cá tính riêng cho Resonator125.


Giảm xóc trước và sau dạng đôi, trong đó phía sau trang bị thêm bình dầu trợ lực được sơn màu vàng nhạt tông xuyệt tông với nấc chỉnh chiều cao của phuộc.

Giảm xóc trước và sau dạng đôi, trong đó phía sau trang bị thêm bình dầu trợ lực được sơn màu vàng nhạt "tông xuyệt tông" với nấc chỉnh chiều cao của phuộc.


Resonator125 sử dụng bánh xe dạng căm nan hoa cổ điển, đi kèm là thắng đĩa đơn cho cả 2 bánh, trong đó các chi tiết như gắp, thanh đỡ pát biển số, lò xo phuộc được sơn màu đen bí ẩn, kết hợp cùng màu bạc của chụp sên, chân phuộc trong khá hài hòa.

Resonator125 sử dụng bánh xe dạng căm nan hoa cổ điển, đi kèm là thắng đĩa đơn cho cả 2 bánh, trong đó các chi tiết như gắp, thanh đỡ pát biển số, lò xo phuộc được sơn màu đen bí ẩn, kết hợp cùng màu bạc của chụp sên, chân phuộc trong khá hài hòa.


Yamaha Resonator125 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, dung tích 125 phân khối, sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 4 cấp, côn tay và tiêu thụ nhiên liệu 78 km/lít, tương đương 1,3 lít/100 km.

Yamaha Resonator125 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, dung tích 125 phân khối, sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,1 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số 4 cấp, côn tay và tiêu thụ nhiên liệu 78 km/lít, tương đương 1,3 lít/100 km.