Che phủ lên toàn bộ lớp sơn xanh thể thao MotoGP của phiên bản tiêu chuẩn là lớp tem đấu Red Bull hoàn toàn mới. Mâm xe cũng được thay mới.

Che phủ lên toàn bộ lớp sơn xanh thể thao MotoGP của phiên bản tiêu chuẩn là lớp tem đấu Red Bull hoàn toàn mới. Mâm xe cũng được thay mới.


Chú bò tót đỏ nổi bật giữa bộ quây của Yamaha R3, như lao đi theo chiếc xe.

Chú bò tót đỏ nổi bật giữa bộ quây của Yamaha R3, như lao đi theo chiếc xe.


Ngoài bộ cánh mới, Yamaha R3 của biker Đà Nẵng cũng được trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu như trợ lực Hyperpro RSC.

Ngoài bộ cánh mới, Yamaha R3 của biker Đà Nẵng cũng được trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu như trợ lực Hyperpro RSC.


Cùm phanh dầu Accossato Racing 18 và bình dầu Rizoma.

Cùm phanh dầu Accossato Racing 18 và bình dầu Rizoma.


Cùm côn tay cũng là loại của Accossato Racing.

Cùm côn tay cũng là loại của Accossato Racing.


Lưới tản nhiệt được thay mới và sử dụng loại của hãng Evotech Performance.

Lưới tản nhiệt được thay mới và sử dụng loại của hãng Evotech Performance.


Phuộc Ohlins hàng hiệu phía sau.

Phuộc Ohlins hàng hiệu phía sau.


Đèn LED Tun tăng cường độ sáng vào ban đêm cũng như độ chất chơi của xe.

Đèn LED Tun tăng cường độ sáng vào ban đêm cũng như độ chất chơi của xe.


Xe độ tại Việt Nam dường nhưhiếm khi thiếu vắng ống xả Akrapovic cho tiếng nổ dữ dội hơn. Chiếc Yamaha R3 của biker Đà Nẵng cũng không phải ngoại lệ.

Xe độ tại Việt Nam dường nhưhiếm khi thiếu vắng ống xả Akrapovic cho tiếng nổ dữ dội hơn. Chiếc Yamaha R3 của biker Đà Nẵng cũng không phải ngoại lệ.


Cung cấp sức mạnh cho Yamaha YZF-R3 là khối động cơ 4 kỳ, 4 van, xi-lanh đôi, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử, dung tích 321 cc. Tại Việt Nam, Yamaha R3 được bán chính hãng với giá khoảng 150 triệu Đồng.

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha YZF-R3 là khối động cơ 4 kỳ, 4 van, xi-lanh đôi, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử, dung tích 321 cc. Tại Việt Nam, Yamaha R3 được bán chính hãng với giá khoảng 150 triệu Đồng.

Ảnh: 2banh/Yamaha R3 Saigon Club