Trong triển lãm Saigon Autotech & Accessories lần thứ 12 đang diễn ra tại Quận 7, một gian hàng mô tô phân khối lớn đã gây sự chú ý khi cho trưng bày nhiều mẫu xe nhái trắng trợn các hãng mô tô đình đám như Ducati, Kawasaki hay chiếc minibike, Honda MSX 125.

Trong triển lãm Saigon Autotech & Accessories lần thứ 12 đang diễn ra tại Quận 7, một gian hàng mô tô phân khối lớn đã gây sự chú ý khi cho trưng bày nhiều mẫu xe "nhái" trắng trợn các hãng mô tô đình đám như Ducati, Kawasaki hay chiếc minibike, Honda MSX 125.


Motrac là hãng xe đến từ thị trường Trung Quốc và trong lần ra mắt các khách hàng Việt tại triển lãm Saigon Autotech 2016, đơn vị này muốn tìm đối tác để phân phối các dòng xe của mình.

Motrac là hãng xe đến từ thị trường Trung Quốc và trong lần ra mắt các khách hàng Việt tại triển lãm Saigon Autotech 2016, đơn vị này muốn tìm đối tác để phân phối các dòng xe của mình.


Cụm đèn pha của Motrac MT có thiết kế tương tự như chiếc nakedbike thần thánh Kawasaki Z1000, trong đó, đôi mắt này sử dụng bóng halogen cho ánh sáng màu vàng và đi kèm ba chế độ bao gồm chiếu sáng ban ngày, đèn pha và cốt.

Cụm đèn pha của Motrac MT có thiết kế tương tự như chiếc nakedbike thần thánh Kawasaki Z1000, trong đó, "đôi mắt" này sử dụng bóng halogen cho ánh sáng màu vàng và đi kèm ba chế độ bao gồm chiếu sáng ban ngày, đèn pha và cốt.


Tuy được xem là phiên bản nhái của chiếc Kawasaki Z1000, Motrac MT vẫn mang đến sự mất hứng cho người xem bởi thiết kế tổng thể xấu xí, đặc biệt là phần đuôi xe thiết kế khá thô. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED.

Tuy được xem là phiên bản "nhái" của chiếc Kawasaki Z1000, Motrac MT vẫn mang đến sự mất hứng cho người xem bởi thiết kế tổng thể xấu xí, đặc biệt là phần đuôi xe thiết kế khá thô. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED.


Bảng đồ hồ dạng analog kết hợp màn hình LCD với nền ánh sáng xanh, các thông số cơ bản của xe được hiển thị đơn giản.

Bảng đồ hồ dạng analog kết hợp màn hình LCD với nền ánh sáng xanh, các thông số cơ bản của xe được hiển thị đơn giản.


Phiên bản nhái Kawasaki Z1000 sử dụng cặp mâm đa chấu 17 inch, thiết kế thể thao, đi kèm là lốp trước có kích thước 110/70 và phía sau là 150/70. Motrac MT có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 2.020 mm, rộng 760 mm và cao 1.160 mm. Chiều dài cơ sở 1.330 mm, chiều cao yên xe tính từ mặt đất 780 mm.

Phiên bản "nhái" Kawasaki Z1000 sử dụng cặp mâm đa chấu 17 inch, thiết kế thể thao, đi kèm là lốp trước có kích thước 110/70 và phía sau là 150/70. Motrac MT có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 2.020 mm, rộng 760 mm và cao 1.160 mm. Chiều dài cơ sở 1.330 mm, chiều cao yên xe tính từ mặt đất 780 mm.


Motrac MT có hai động cơ cho các khách hàng lựa chọn là 125 phân khối và 300 phân khối. Cụ thể, động cơ 125 phân khối, xy-lanh đơn, sản sinh công suất tối đa 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9 Nm. Kết hợp với hộp số 5 cấp, Motrac MT có thể đạt vận tốc tối đa 115 km/h.

Motrac MT có hai động cơ cho các khách hàng lựa chọn là 125 phân khối và 300 phân khối. Cụ thể, động cơ 125 phân khối, xy-lanh đơn, sản sinh công suất tối đa 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9 Nm. Kết hợp với hộp số 5 cấp, Motrac MT có thể đạt vận tốc tối đa 115 km/h.


Khối động cơ 300 phân khối, xy-lanh đơn, sản sinh công suất tối đa 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25 Nm. Hộp số 6 cấp, vận tốc tối đa 180 km/h. Cả hai động cơ đi kèm bình xăng có dung tích 16 lít và trọng lượng của xe đạt 132kg ở phiên bản 125 phân khối và 152kg phiên bản 300 phân khối.

Khối động cơ 300 phân khối, xy-lanh đơn, sản sinh công suất tối đa 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25 Nm. Hộp số 6 cấp, vận tốc tối đa 180 km/h. Cả hai động cơ đi kèm bình xăng có dung tích 16 lít và trọng lượng của xe đạt 132kg ở phiên bản 125 phân khối và 152kg phiên bản 300 phân khối.


Để kìm hãm hai khối động cơ 125 và 300 phân khối, Motrac trang bị cho MT phanh đĩa kép có đường kính 300 mm ở bánh trước và phanh đĩa phía sau dạng đơn có đường kính 220mm. Hiện chưa rõ giá bán cho phiên bản nhái Kawasaki Z1000 tại thị trường Việt Nam.

Để kìm hãm hai khối động cơ 125 và 300 phân khối, Motrac trang bị cho MT phanh đĩa kép có đường kính 300 mm ở bánh trước và phanh đĩa phía sau dạng đơn có đường kính 220mm. Hiện chưa rõ giá bán cho phiên bản "nhái" Kawasaki Z1000 tại thị trường Việt Nam.