Những hình ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy mẫu xe thể thao mui trần BMW M6 xuất hiện trong hầm đỗ xe tại Sài thành với lớp bụi dày đặc. Theo một số người, chiếc BMW M6 này đã bị "bỏ rơi" tại đây khá lâu. Ngoài ra, chiếc BMW M6 mui trần này còn được trang bị body kit độ của hãng Hamann.


BMW M6 mui trần độ Hamann bị hắt hủi tại Sài thành. Ảnh: Gia

BMW M6 mui trần độ Hamann bị hắt hủi tại Sài thành. Ảnh: Gia

Theo giới săn xe, đây là chiếc BMW M6 mui trần độ Hamann đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2007. Tính đến thời điểm này, số lượng những mẫu xe thể thao hiệu suất cao của BMW được đưa về nước vẫn còn rất ít. Chính vì thế, việc chiếc BMW M6 bị bỏ rơi dưới hầm đỗ xe ở Sài Gòn sau nhiều năm xuất hiện tại Việt Nam khiến không ít người thương xót.


Vẻ đẹp long lanh của chiếc xế độ mui trần vào năm 2007. Ảnh: Cường Đinh

Vẻ đẹp long lanh của chiếc xế độ mui trần vào năm 2007. Ảnh: Cường Đinh

Nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến chiếc BMW M6 mui trần độ Hamann bị hắt hủi là do động cơ của xe bị hư hỏng khá nặng và chi phí sữa chữa có thể khiến chủ nhân ngán ngẫm.

Tại Việt Nam, số lượng xe BMW M6 thế hệ thứ 2, sản xuất từ năm 2005-2010 mang mã E63/64, được nhiều tay chơi ưa chuộng bởi thiết kế đẹp cùng công suất ấn tượng hơn 500 mã lực. Trong đó, có khoảng 5 chiếc BMW M6 mui trần đã được đưa về nước. So với bản coupe, BMW M6 mui trần sở hữu chiếc mui mềm có thể đóng hoặc mở trong vòng 16 giây.

BMW M6 thế hệ thứ 2 được trang bị động cơ V10, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 507 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 520 Nm tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút. Nhờ đó, BMW M6 mất khoảng 4,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên và đạt vận tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.