Quảng cáo gây tranh cãi của Audi: Siêu xe R8 “hạ sinh” RS3 Sportback

Hãng Audi đã tung ra một đoạn video quảng bá mới khá kỳ quặc, trong đó chứng minh siêu xe R8 “sinh ra” RS3 Sportback. Sau khi xem đoạn video, mọi người đều hiểu ý tưởng chung của Audi là cho thấy RS3 Sportback sở hữu nhiều điểm chung với siêu xe R8. Tuy nhiên, đoạn video của Audi vẫn khiến nhiều người có cảm giác “khó diễn tả”.

Trong đoạn video của Audi, những con rô-bốt tự động hóa đã tháo bỏ cản va sau trên siêu xe R8 để có chỗ cho RS3 Sportback “chui ra”. Sau đó, phần đuôi của Audi R8 bắt đầu kéo dài và nắp cốp mở lên cao. Thậm chí, rô-bốt còn bôi dung dịch để quá trình “hạ sinh” diễn ra dễ dàng hơn. Cuối cùng, Audi RS3 Sportback xuất hiện và được rô-bốt “tắm rửa” như trẻ mới sinh.

Đoạn video của Audi đã gây tranh cãi trên mạng trong vài ngày qua. Nhiều người cảm thấy đoạn video quảng bá của Audi khá “gớm”. Có lẽ đây là một trong những đoạn video quảng cáo kỳ quặc nhất từ trước đến nay.

Chính thức trình làng vào cuối năm 2014, Audi RS3 Sportback được quảng cáo là sở hữu “động cơ đẳng cấp”. Cụ thể, “trái tim” của Audi RS3 Sportback là khối động cơ 5 xi-lanh, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian Quattro. Nhờ đó, Audi RS3 Sportback có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. Nếu muốn, khách hàng có thể yêu cầu hãng Audi nới giới hạn tốc độ của RS3 Sportback lên 280 km/h.

Cùng xem đoạn video quảng bá gây tranh cãi của Audi: