Loạt ảnh quảng cáo ôtô mới đây của BMW Milan (Ý) gây thích thú với hình ảnh sáng tạo, kích thích thị giác mạnh. Những bức ảnh này cho thấy “sự chuyển mình” thú vị khi nhìn từ trên cao xuống, phong cảnh hai bên làn xe chạy trông giống như một chiếc đàn ghita khổng lồ.

img

Được sáng tạo để đánh dấu sự hợp tác giữa BMW và nhà hát có quy mô hoành tráng Teatro all Scala of Milano (Ý), chiến dịch quảng cáo năng động, phong cách của BMW “tái hiện” phong cảnh thiên nhiên trong hình dáng của những chiếc đàn ghita, viôlông và măngđôlin khổng lồ.

img
img

cà một nhà hát có tuổi thọ hàng thế kỷ tại Milan, chuyên tổ chức các buổi biểu diễn opera, ba lê và âm nhạc trong cả tuần. Nhà hát đã tổ chức những vở opera nổi tiếng nhất thế giới kể từ năm 1778 và được công nhận ở tầm quốc tế về thiết kế và âm thanh.

Nhà hát Teatro alla Scala
Nhà hát Teatro alla Scala

Mới đây Teatro alla Scala đã bắt tay hợp tác với tập đoàn ôtô BMW Group – nhà tài trợ chính các hoạt động của nhà hát.

Với khẩu hiệu “BMW sẽ dẫn lối đưa bạn tới không gian âm nhạc tuyệt vời”, chiến dịch quảng cáo sử dụng 3 hình ảnh để nâng tầm sản phẩm ôtô nhằm phục vụ đời sống thượng lưu xa hoa và đem lại trải nghiệm mới cho khách hàng. Đồng thời, tôn vinh giá trị nghệ thuật.

 

Theo Trendhunter